வைட்டமின் சப்ளிமெண்ட்ஸில் பக்கவிளைவுகள் எதனால் ஏற்படுகிறது?

May 24, 2023

Mona Pachake

பொறுப்பு துறப்பு : உரை தானாக மொழிபெயர்க்கப்பட்டது. இந்த இணையக் கதை முதலில் www.indianexpress.com இல் வெளியிடப்பட்டது

சப்ளிமெண்ட்ஸின் பக்க விளைவுகள் பெரும்பாலும் தவறான அளவு, மருந்துகளுடனான தொடர்புகள் அல்லது அடிப்படை சுகாதார நிலைமைகள் போன்ற காரணிகளால் ஏற்படுகின்றன.

மருந்தளவை சரிசெய்வது அல்லது மாத்திரைகளிலிருந்து திரவம் அல்லது கம்மி அளவிற்கு மாறுவது போன்ற சப்ளிமெண்ட் வேறு வடிவத்திற்கு மாறுவது பக்க விளைவுகளைத் தணிக்கக்கூடும்.

வைட்டமின்களில் இருந்து பக்கவிளைவுகள் ஏற்பட்டால், வழிகாட்டுதலுக்காக அவர்களின் மருத்துவரை அணுக வேண்டும்.

நீங்கள் அசௌகரியம் இல்லாமல் தேவையான சத்துக்களைப் பெறுவதை உறுதிசெய்ய மாற்று சப்ளிமெண்ட்ஸ், டோஸ் சரிசெய்தல் அல்லது உணவுமுறை மாற்றங்களை அவர்கள் பரிந்துரைக்கலாம்.

சில பெண்கள் வைட்டமின் சப்ளிமெண்ட்ஸ் எடுத்துக்கொள்வது முக்கியம், அவர்கள் தங்கள் ஊட்டச்சத்து தேவைகளை பூர்த்தி செய்து, உகந்த ஆரோக்கியத்தை பராமரிக்கிறார்கள்.

மாதவிடாய், கர்ப்பம் மற்றும் போன்ற காரணங்களால் பெண்களுக்கு தனிப்பட்ட உடலியல் தேவைகள் உள்ளன, இது சில வைட்டமின்களுக்கான தேவையை அதிகரிக்கும்.

மேலும் பார்க்கவும்:

ஒற்றைத் தலைவலி தூண்டுதல்களைக் குறைப்பதற்கான வழிகள்