Advertisment

ஆண்டுக்கு 2 முறை பொதுத்தேர்வு; மாணவர்கள் – ஆசிரியர்கள் ரியாக்‌ஷன்

ஒன்றன் பின் ஒன்றாகத் தேர்வுக்கு தொடர்ந்து தயாராகி வருகிறோம், எனவே பல தேர்வுகள் எழுதும் எண்ணம் கடினமானது; ஆண்டுக்கு இருமுறை தேர்வுகள் குறித்து மாணவர்கள் கருத்து

author-image
WebDesk
புதுப்பிக்கப்பட்டது
New Update
school students

பள்ளி மாணவர்கள் (பிரதிநிதித்துவ படம் – எக்ஸ்பிரஸ் புகைப்படம்)

Deeksha Teri

Advertisment

இந்த வாரம் மத்திய அரசு வெளியிட்டுள்ள தேசிய பாடத்திட்டக் கட்டமைப்பு (NCF), அடுத்த கல்வியாண்டு முதல் வாரியத் தேர்வுகள் நடத்தப்படும் விதத்தில் மாற்றம் கொண்டு வந்துள்ளது. புதிய வழிகாட்டுதல்களின்படி, 9-10 வகுப்புகளில் இரண்டு இந்திய மொழிகள் உட்பட மூன்று மொழிகளையும், 11-12 வகுப்பில் ஒரு இந்திய மொழி உட்பட இரண்டு மொழிகளையும் கற்பிக்க வேண்டும்.

கூடுதலாக, 12 ஆம் வகுப்புக்கான போர்டு தேர்வுகள் வருடத்திற்கு இரண்டு முறை நடத்தப்படும். மாணவர்கள் தாங்கள் முடித்த மற்றும் தயாராக இருப்பதாக உணரும் பாடங்களில் போர்டு தேர்வில் கலந்துகொள்ளலாம், மேலும் அவர்கள் சிறந்த மதிப்பெண்ணைத் தக்கவைக்க அனுமதிக்கப்படுவார்கள். மாணவர்கள் சிறப்பாகச் செயல்படுவதற்கு போதுமான நேரமும் வாய்ப்பும் இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காகவே இரண்டு முறை தேர்வு என்று அரசாங்கம் கூறுகிறது.

இதையும் படியுங்கள்: 11, 12-ம் வகுப்புகளுக்கு ஆண்டுக்கு இருமுறை பொதுத் தேர்வு; மத்திய அரசு

சில ஆசிரியர்கள் இது ஒரு வாய்ப்பாக வரும் என்று நினைக்கும் போது, ​​மாணவர்கள் இது "இரட்டை மன அழுத்தம்" மற்றும் "தேவை இல்லாத ஒரு நடவடிக்கை" என்று நம்புகிறார்கள்.

பிரியா ஜான், முதல்வர், டி.பி.எஸ் இந்திராபுரம்

ஆண்டுக்கு இரண்டு முறை வாரியத் தேர்வுகளை நடத்தும் முடிவு, கல்வி மதிப்பீட்டு முறைகளில் மிகவும் தேவையான மாற்றத்தை பிரதிபலிக்கிறது. மாணவர்களை மையமாகக் கொண்ட இந்த அணுகுமுறை மாணவர்கள் சிறந்து விளங்கத் தயாராகும் போது தேர்வு எழுத அனுமதிக்கும். முயற்சிகளின் தேர்வு உண்மையான புரிதலை ஊக்குவிக்கிறது மற்றும் தேர்வு எழுதுவதற்கும் தேர்ச்சி பெறுவதற்கும் மட்டும் பாடங்களை மனப்பாடம் செய்யும் நடைமுறையை தவிர்க்கிறது.

இந்த மாற்றத்தை ஏற்றுக்கொள்வதன் மூலம், மாணவர்கள் ஒரு செயல்திறன்மிக்க கற்றலை பெறுவார்கள், விமர்சன சிந்தனை மற்றும் பகுப்பாய்வு திறன்களை வளர்த்துக் கொள்வார்கள். இந்த மாற்றத்தின் மூலம் கற்பவர்களுக்கு வழிகாட்டவும், அவர்களின் அறிவுசார் வளர்ச்சியை ஊட்டவும், அறிவின் மீது ஆழமாக வேரூன்றிய ஆர்வத்தை வளர்ப்பதிலும் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்.

செஜல் தல்வார், மானவ் ரச்னா சர்வதேச பள்ளி, ஃபரிதாபாத்

தேர்வுகள் காரணமாக மாணவர்கள் மீதான அழுத்தம் சமீபத்திய ஆண்டுகளில் குறிப்பிடத்தக்க கவனத்தையும் விவாதத்தையும் பெற்றுள்ளது. சிறப்பாகச் செயல்படவும், பெற்றோரின் எதிர்பார்ப்புகளைப் பூர்த்தி செய்யவும், போட்டி நிறைந்த பல்கலைக்கழகத்தில் ஒரு இடத்தைப் பெறவும் அழுத்தம் பெரும் மன அழுத்தத்தின் சூழலை உருவாக்குகிறது. இந்தநிலையில், வாரியத் தேர்வு முறையின் புதிய மாற்றத்துடன், மாணவர்கள் வெறும் கல்வித் தயாரிப்புக்கு அப்பாற்பட்ட பல சவால்களைச் சந்திக்க நேரிடும்.

செமஸ்டர் 1 மற்றும் 2 மாதிரியான வாரியத் தேர்வுகளை எழுதியவர் என்ற முறையில், இந்த அமைப்பு மாணவர்களின் தனிப்பட்ட மற்றும் மாணவர்களுக்கு இடையே தனிப்பட்ட வளர்ச்சிக்கு இடையூறாக இருக்கும், மேலும் இளம் பருவத்தினருக்கு முக்கியமானதென்று நான் நம்பும், அவர்களுக்கு இடையே செலவழிக்கும் நேரத்தைக் குறைக்கிறது. CUET, NEET, JEE போன்றவையாக இருந்தாலும், ஒன்றன் பின் ஒன்றாகத் தேர்வுக்கு நாங்கள் தொடர்ந்து தயாராகி வருகிறோம், எனவே பல தேர்வுகள் எழுதும் எண்ணம் கடினமானது. எனவே, இந்த புதிய அமைப்பு கண்டிப்பாக தேவையில்லை. இருப்பினும், 11 மற்றும் 12 ஆம் வகுப்பு மாணவர்கள் பாடப்பிரிவுகளுக்கு கட்டுப்படுத்தப்படாதது வரவேற்கத்தக்க மாற்றமாக இருக்கும்.

பிரதீப் சன்வார், சோனிபட்டைச் சேர்ந்த 11 ஆம் வகுப்பு மாணவனின் தந்தை

என்னைப் போன்ற படிக்காதவர்களுக்கு இந்தப் புதிய அமைப்பு மிகவும் குழப்பமாக இருக்கிறது. இப்போது வருடத்திற்கு இரண்டு முறை போர்டு எக்ஸாம் என்று என் மகன் சொன்னான். ஆனால், பாடத்திட்டம் எவ்வாறு வகுக்கப்படும், மாணவர்களின் தரவரிசை எவ்வாறு வழங்கப்படும் என்பது இன்னும் தெளிவாகத் தெரியவில்லை.

அவர்கள் இந்திய மொழிகளில் கவனம் செலுத்துவதை நான் விரும்பினேன், ஆனால் இரண்டு மொழிகளைக் கட்டாயமாக்குவது ஏற்கனவே பிஸியாக இருக்கும் மாணவரின் பரபரப்பான நேர அட்டவணையை மேலும் சிக்கலாக்கும். இது குழந்தைகளின் முழு நேரத்தையும் எடுக்கும், குறிப்பாக இந்த வயதில் குணாதிசயம் மற்றும் ஆளுமை வளர்ச்சி இருக்கும் நேரத்தில் நேரமின்மை இருக்கும்.

ஷிகா பானர்ஜி, முதல்வர், சேத் ஆனந்த்ராம் ஜெய்ப்பூர் பள்ளி, கான்பூர்

பள்ளிக் கல்விக்கான தேசிய பாடத்திட்டக் கட்டமைப்பில் முன்மொழியப்பட்டுள்ள, வாரியத் தேர்வுகளை ஆண்டுக்கு இருமுறை நடத்தும் முடிவு வரவேற்கத்தக்கது. இது உயர்நிலை வாரியத் தேர்வுகளின் அழுத்தத்தை நீர்த்துப்போகச் செய்து, மாணவர்கள் தேர்வெழுதத் தயாரானவுடன் தேர்வெழுத அனுமதிக்கும். அவர்கள் இரண்டாவது தேர்வில் தங்கள் செயல்திறனை மேம்படுத்த முடியும் அல்லது இரண்டு தேர்வுகளில் சிறந்த மதிப்பெண்ணைத் தக்க வைத்துக் கொள்ள முடியும். இந்த முடிவு மாணவர்கள் 10 மற்றும் 12 ஆம் வகுப்புகளில் பள்ளிக் கல்வியில் சிறந்த மதிப்பெண்களைப் பெறுவதற்கான நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகிறது.

தீபன்சு சிங்லா, 12 ஆம் வகுப்பு, மவுண்ட் அபு பப்ளிக் பள்ளி

புதிய சீர்திருத்தமானது தேர்வு முறையை இரு வருட வடிவத்திற்கு மாற்றும், இது மாணவர்கள் தாங்கள் தயாராக இருக்கும் பாடங்களைத் தேர்வுசெய்யும் நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்கும், இறுதியில் மதிப்பெண்கள் மற்றும் அறிவைத் தக்கவைத்துக்கொள்ளும். இந்த மாற்றம் கடினமான படிப்பு நடைமுறைகளை எளிதாக்கும் திறனைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் மாணவர்கள் தேர்வுகளை மீண்டும் முயற்சிக்கும் வாய்ப்பை வழங்குகிறது, இது முன்னேற்றத்தை ஊக்குவிக்கிறது.

மேலும், செமஸ்டர் அடிப்படையிலான அணுகுமுறைக்கு மாறுவது பாடத்திட்டச் சுமைகளைக் குறைக்கும், மேலும் ஒவ்வொரு பாடத்தையும் இன்னும் ஆழமாகப் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது. எனவே, இது நிச்சயமாக மிகவும் அவசியமான செயலாகும், இது நிச்சயமாக நமது சுமையை குறைக்கும்.

நூபூர் சர்மா, முதல்வர், ஜி.டி. கோயங்கா பப்ளிக் பள்ளி, பிவாடி

புதிய வாரியத் தேர்வு முறை மாணவர்களுக்கு புதிய காற்றை சுவாசிக்க வழங்கும். இரண்டு முறை தேர்வுகளில் தேர்ச்சி பெறுவதற்கான வாய்ப்புகள் பாதி மன அழுத்தத்தைக் குறிக்கிறது. தயாராவதற்கு அதிக நேரம் இருப்பதால், மாணவர்கள் ஆண்டு முழுவதும் தங்கள் படிப்பில் கவனம் செலுத்தலாம் மற்றும் இறுதியில் ஒரு தேர்வுக்கான நெருக்கடியைத் தவிர்க்கலாம். இது வரவேற்கத்தக்க மாற்றமாகும், இது மாணவர்கள் சிறப்பாகச் செயல்படவும் அவர்களின் முழுத் திறனையும் அடையவும் உதவும்.

தமிழ் இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸின் அனைத்து செய்திகளையும் உடனுக்குடன் டெலிகிராம் ஆப்பில் பெற https://t.me/ietamil

India Education
Advertisment

Stay updated with the latest news headlines and all the latest Lifestyle news. Download Indian Express Tamil App - Android or iOS.

Follow us:
Advertisment