தனுஷ் நடிப்பில் தயாராகியுள்ள கேப்டன் மில்லர் திரைப்படம் பெரும் எதிர்பார்ப்பை ஏற்படுத்தியுள்ள நிலையில், சமீபத்தில் நடைபெற்ற படத்தின் இசை வெளியீட்டு விழாவில், நடிகர் தனுஷ் இயக்குனர் அருண் மாதேஸ்வரனை வெகுவாக புகழ்ந்து பேசியிருந்தார். மற்றவர்களுடன் ஒப்பிடும் போது அருண் மதேஸ்வரனை மிகவும் பிடித்துள்ளது. அவரின் அணுகுமுறை இயக்குனர் வெற்றிமாறனை போல் உள்ளது. இவர் சம்பவம் செய்யும் நபர் என்றுளு குறிப்பிட்டிருந்தார்.
மேலும் இருவரும் மீண்டும் ஒரு படத்தில் இணைந்து பணியாற்ற உள்ள நிலையில், இந்த படம் கேப்டன் மில்லரின் தொடர்ச்சியாக இருக்குமா அல்து அதற்கு முந்தைய பாகமாக இருக்குமா என்பது குறித்து தகவல்கள் எதவும் வெளியாகவில்லை. இதனிடையே இந்தியன் எக்பிரஸூடனான நேர்காணலில் பங்கேற்ற அருண் மாதேஸ்வரன் பல கேள்விகளுக்கு பதில் அளித்துள்ளார்.
ஆங்கிலத்தில் படிக்க : Arun Matheswaran: ‘Captain Miller is my least violent movie yet’
கேப்டன் மில்லர் படத்திற்காக தனுஷூடன் எப்படி இணைந்தீர்கள்?
2018ல் சத்யஜோதி ஃபிலிம்ஸிடம் ஒரு கதையை கொடுத்திருந்தேன். இதற்கிடையில், ராக்கி ரிலீஸ் ஆக நீண்ட காலம் எடுத்தது. அதனால் அந்த படத்தை என்னால் தொடங்க முடியவில்லை. இதற்கிடையில் சாணி காயிதம் படத்தை இயக்கினேன். அதை முடித்துவிட்டு, மீண்டும் சத்யஜோதி ஃபிலிம்ஸ் போனபோது, தனுஷ் சாரை வரவழைத்து, பிறகு இந்த படத்தை தொடங்கினோம்.
உங்கள் படங்களில் வன்முறையைப் பற்றி தொடர்ந்து விமர்சனங்கள் வருகிறது. அதே சமயம் திரையில் வன்முறை திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களையும் ரசிகர்களையும் கவர்ந்திழுக்கிறது ஏன் என்று கூற முடியுமா?
இது உள் உள்ளுணர்வுகளுடன் தொடர்புடையது என்று நான் நினைக்கிறேன். ஒவ்வொருவருக்கும் அந்த கொலையாளி உள்ளுணர்வு அவர்களுக்குள் ஆழமாக உள்ளது. ஆத்திரம், கோபம், கொலையாளி உள்ளுணர்வு ஆகியவை நம்மிடம் உள்ள சில அடிப்படை உள்ளுணர்வுகள், ஆனால் நாம் ஒரு நாகரீக சமூகத்தில் வாழ்வதால், அதை உண்மையில் கட்டவிழ்த்துவிட முடியாத நிலை உள்ளது.. எனவே, திரையில் காட்டப்படும்போது வன்முறையுடன் தொடர்பு கொள்கிறோம். நான் அப்படித்தான் பார்க்கிறேன்.
திரையில் வன்முறையை சித்தரிப்பதற்காக நீங்கள் பெற்ற உத்வேகங்கள் என்ன?
உண்மையில் எனக்கு தெரியவில்லை. என் படங்களில், வன்முறை பெரும்பாலும் மறைமுகமாக உள்ளது, அது உங்கள் முகத்தில் இல்லை. நான் செல்லும் வழியில் கவனமாக இருக்கிறேன். என்னைப் பொறுத்தவரை, பழைய பிரிட்டிஷ் கேங்ஸ்டர் படங்கள்தான் உத்வேகங்கள், ஆனால் அங்கு வன்முறை வெளிப்படையானது. உலகம் முழுவதும், உண்மையான வன்முறை மிகவும் கொடூரமானது. டரான்டினோ அதை அப்படியே எடுக்கிறார். தென்கிழக்கு ஆசிய படங்கள் அதை மிகவும் கொடூரமான முறையில் காட்டுகின்றன. நம் நாட்டில் வெளிப்படையான வன்முறையைக் காட்ட முடியாது என்பதால், நான் ஒரு சிறந்த வரியைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறேன்.
உங்கள் படங்களின் ஒலி வடிவமைப்பு, குறிப்பாக இதுபோன்ற வன்முறைக் காட்சிகள் வரும்போது, அற்புதமாக இருக்கிறது. உதாரணமாக, ட்ரெய்லரில் தனுஷ் கோடரியைப் பயன்படுத்தும்போது என்ன தோன்றும்?
இது எனது ஒலி வடிவமைப்பாளர்களான ஹரி மற்றும் சச்சின் ஆகியோருக்கு பெருமை சேரும். அந்தக் காட்சியைப் பற்றி அவர்களுக்குச் சுருக்கமாகச் சொல்லி, அது முடிந்தவரை உண்மையானதாக இருக்க வேண்டும் என்று அவர்களுக்குச் சொல்கிறேன். அவர்கள் அதை உருவாக்கும் தொழிலில் இறங்குகிறார்கள். இது என்னுடைய பங்களிப்பை விட அவர்களின் பங்களிப்பு அதிகம்.
உங்கள் முந்தைய படங்களில் இருந்து கேப்டன் மில்லர் எவ்வளவு நெருக்கமாது அல்லது வேறுபட்டது?
இது ஒரு முக்கிய திரைப்படம். என்னுடைய வன்முறை குறைவான படம் (சிரிக்கிறார்). நிச்சயமாக வெளிப்படையான காரணங்களுக்காக இதில் வன்முறை குறைவாக உள்ளது. இது எனது முந்தைய படங்களை விட பெரியது மற்றும் நான் ஒரு நட்சத்திரத்துடன் இணைந்து பணியாற்றியுள்ளேன. மேலும் அவரது ரசிகர் பட்டாளத்துடன் வருகிறார். மேலும், தயாரிப்பாளருக்கும் லாபகரமாக இருக்க வேண்டும் என்பதால் அவரது ரசிகர்களுக்காக மட்டும் உருவாக்காமல் அனைத்து தரப்பு மக்களும் ரசிக்கும் வகையில் ஒன்றாக இருக்கும்.
இயக்குனரான தனுஷுடன் பணிபுரிந்த அனுபவம் பற்றி.
அவர் மிகவும் கூர்மையானவர். நான் பிரபலமான இயக்குனர் இல்லை, ஆனால் அவர் திரைக்கதையை நம்பியதால் என்னுடன் பணியாற்ற விரும்பினார். கதை வேலை செய்யும் என்று அவர் நம்பினார். வேறு 2 படங்களில் நடிக்க ஒப்புக்கொண்டுள்ளார். அதற்குள் எனது படங்களும் வெளியாகிவிட்டன. என்னால் ஆக்ஷன் காட்சிகளை எடுக்க முடியும் என்று அவர் நம்பினார். நாட்டிலேயே சிறந்த நடிகர்களில் அவரும் ஒருவர். அவர் ஏற்கனவே சீன பேப்பர் மற்றும் டைலாக் பேப்பர்களை வைத்திருப்பதால் நாங்கள் செட்டில் அதிகம் விவாதிக்க மாட்டோம். ஸ்கிரிப்டையும் படித்திருந்தார். எனவே, அவர் நடிக்க அதிக நேரம் எடுக்க மாட்டார். அவர் ஒரு இயக்குனராக இருப்பதற்கு இது உதவுகிறது, ஏனெனில் அவர் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன் என்பதைப் புரிந்துகொள்கிறார். அதனால்தான் நான் அவரை கூர்மையானவர் என்று சொல்கிறேன்.
கேப்டன் மில்லரின் அழகியல் மற்றும் செட் டிசைன் பற்றி பேசுகையில்... சுதந்திரத்திற்கு முந்தைய காலத்தில் இது அமைக்கப்பட்டதால், உங்களின் குறிப்புப் புள்ளிகளைப் பற்றி சொல்லுங்கள்
ஸ்கிரிப்ட் வேலைகளுடன் ஆராய்ச்சி வேலையும் தொடங்கியது, என் செல்வாக்கு மற்றும் குறிப்பு பற்றி நீங்கள் என்னிடம் கேட்டால், அது கிழக்கின் சாமுராய் படங்கள் மற்றும் மேற்கின் கவ்பாய் படங்கள் தான். தமிழ் நாட்டுப்புறக் கதையுடன் அது போன்ற ஒரு போர்வீரன் கதாபாத்திரத்தை உருவாக்க விரும்பினேன். கேப்டன் மில்லரை அப்படித்தான் பார்க்கிறேன்.
நீங்கள் ராக்கி மற்றும் சானி காயிதம் போன்ற படங்களைத் தனித்துவமாகத் இயக்கியுள்ளீர்கள், ஆனால் பான்-இந்தியப் போக்கு தனித்துவமாக படங்களுக்கான பாதையை கடினமாக்குகிறது என்று நினைக்கிறீர்களா?
இந்த பான்-இந்திய சினிமாவை நான் வாங்கவில்லை. என்னைப் பொறுத்தவரை அவை வெறும் டப்பிங் படங்கள். தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் விநியோகஸ்தர்களுக்கு ஒரு ஆடம்பரமான வார்த்தை கிடைத்துள்ளது, அவ்வளவுதான். இது நீண்ட நாட்களாக நடந்து வருகிறது... இது தாண்டா போலீஸ் (தெலுங்கு போலீஸ் ஸ்டோரியின் தமிழாக்கம்) போல. ஆனால் கேப்டன் மில்லரின் கதை மிகவும் பொதுவானது மற்றும் அனைத்து பார்வையாளர்களுடனும் கவனம் ஈர்க்கக்கூடிய கதை என்பதால், அது மற்ற மொழிகளில் டப் செய்யப்படுகிறது. அந்த செயல்முறையை நான் இப்படித்தான் பார்க்கிறேன். ஆனால் கடைசியில் இது தமிழ்ப்படம்.
நீங்கள் இங்கிருந்து எங்கு செல்கிறீர்கள்?
நான் அடுத்ததாக தனுஷுடன் மீண்டும் கேப்டன் மில்லரை விட பெரிய ஒரு படத்திற்காக வேலை செய்கிறேன், அதைப் பற்றி இப்போது சொல்ல முடியாது. இது ஒரு பீரியட் படம். மேலும் ஒய் நாட் ஸ்டுடியோஸ் சசிகுமாருடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தி வருகிறேன். எனக்கு அவரை பல ஆண்டுகளாக தெரியும், அவர் எனக்கு மூத்த சகோதரர் போன்றவர். எனவே, இதற்கிடையில், பெரிய படங்கள் தயாரிப்பதற்கு குறைந்தது இரண்டு வருடங்கள் ஆகும் என்பதால், சில சுயாதீனப் படங்களை இயக்க விரும்புகிறேன்.
“தமிழ் இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸின் அனைத்து செய்திகளையும் உடனுக்குடன் டெலிகிராம் ஆப்பில் பெற https://t.me/ietamil“
Stay updated with the latest news headlines and all the latest Lifestyle news. Download Indian Express Tamil App - Android or iOS.