மிகுவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட நயன்தாராவின் பியாண்ட் தி ஃபேரிடேல் ஆவணப்படம் நெட்ஃபிலிக்ஸ் ஓ.டி.டி தளத்தில் அவரது பிறந்தநாளான இன்று (நவ.18) வெளியானது.
'லேடி சூப்பர் ஸ்டார்' விக்னேஷ் சிவனின் உலகில் சௌகரியத்தை கண்டார் என்பது தெளிவாகிறது, மேலும் இந்த ஆவணப்படத்தில் உள்ள அனைத்தும் அந்த தருணத்திற்கு வழிவகுக்கிறது.
அதற்கு உலுசேர்க்கும் வகையில், நயன்தாரா கேமராவைப் பார்த்து, “இனி எனக்கு வேறு எதுவும் தேவையில்லை” என்று சொல்லும் தருணமும் உள்ளது.
அமித் கிருஷ்ணன் இந்த ஆவணப் படத்தை இயக்கி உள்ளார். கடைசி நிமிட திருமண ஏற்பாடுகளைப் பற்றி அவர்கள் விரிக்கும்போது அது அவர்களின் பரபரப்பை உணர்த்துகிறது.
நிச்சயமாக, தடைகள் உண்மைதான், ஆனால் அதைப் பார்க்கும்போது ஒரு பள்ளியின் ஆண்டுவிழா ஏற்படுகளுக்கு ஆசிரியர்கள் ஒத்திகை செய்ய சொல்வது போல் உணர்கிறது. மனசின்னகரேயில் இருந்து ஜவான் வரையிலான நயன்தாராவின் பயணத்தில் கவனம் செலுத்தப்படும்போது மட்டுமே ஆவணப்படத்தில் மீண்டும் கொண்டு வரப்படுகிறோம்.
முதலில், திருவல்லாவைச் சேர்ந்த டயானா குரியன் திரைப்படங்களுக்கு எப்படி வந்தார் என்பதைப் பார்ப்போம். இது கனவுகளின் பொருள் போன்றது. அவர் ஒரு பிரபலமான பத்திரிகையில் இடம்பெற்றுள்ளார், மேலும் சிறந்த இந்திய இயக்குனர்களில் ஒருவரான சத்யன் அந்திக்காட், மலையாள சினிமாவின் மிகப்பெரிய நட்சத்திரகளில் ஒருவரான நடிகர் ஷீலாவின் மறுபிரவேசத்தை குறிக்கும் ஒரு படத்தில் ஒரு புதுமுகம் தேவைப்பட்டது.
நயன்தாரா அவரது முதல் ஆறு படங்களில், அவர் ஜெயராம், சரத்குமார், மோகன்லால், மம்முட்டி மற்றும் ரஜினிகாந்த் ஆகியோருக்கு ஜோடியாக நடித்தார். இது அவருக்கு பெரிய உயர்வு.
ஆவணப்படத்தில் நயன்தாரா கூறுகையில், "கஜினி எனக்கு மிகுந்த பின்னடைவை தந்தது. 2005 ஆம் ஆண்டு திரைப்படத்திற்குப் பிறகு, அவரின் கதை தேர்வுகள், அவரது உடல் தோற்றம் ஆகியால் தீவிர ட்ரோலிங்கிற்கு உட்பட்டார். பார்வையாளர்கள் அவளை ஒரு பாரம்பரிய புடவை அல்லது சல்வாரைத் தவிர வேறொன்றிலும் பார்ப்பது இதுவே முதல் முறை. "நான் ட்ரோல் செய்யப்பட்டேன், அவமதிக்கப்பட்டேன். பரவாயில்லை என்று யாரும் வந்து சொல்லவில்லை. நான் இந்த துறைக்கு புதியவள். இயக்குனர் சொன்னதை அப்படியே செய்தேன். டைரக்டர் கொடுத்த உடையை அப்படியே அணிந்தேன். எனக்கு வேறு வழியில்லை” என்று நயன்தாரா கூறினார்.
அதே நேரம் தந்தைக்கு உடல் நலம் பாதிக்கப்பட்டதால் அதில் மிகுவும் கவலை உடன் இருந்தேன். என் அம்மா தந்தையை கவனித்துக் கொண்டிருந்தார்.
நயன்தாரா இந்த சிஸ்டத்தை மாற்றினார் என்று தமன்னா கூறும்போது, அவருடைய சில திரைப்படத் தேர்வுகள் எங்களுக்குப் புரியும். நடிகர்கள் எப்படி முன்னிறுத்தப்படுகிறார்கள் என்பதை நயன்தாரா புரிந்துகொள்கிறார் என்று விஜய் சேதுபதி கூறும்போது, அவரது இமேஜ் ஏன் கவனமாக கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை நாம் உணர்கிறோம்.
இதை ராதிகா சரத்குமார் சுருக்கமாக தொகுத்துள்ளார், “நாம் சென்ற இடமெல்லாம் ஆண் நட்சத்திரங்களுக்கு அங்கீகாரம் கிடைத்தது காலம் காலமாக இருந்தது. நயன்தாரா அதை மாற்றினார் என்றார்.
ஆங்கிலத்தில் படிக்க: Nayanthara – Beyond the Fairytale Documentary Review
இங்கே கூட, அவர்கள் அவருடைய முதல் காதல் பற்றி கூறினார், மேலும் அவள் நேசித்த மனிதருடன் இருக்க அவள் சினிமா வாழ்க்கையைத் தூக்கி எறியத் தயாராக இருந்தார் நயன்தாரா. அந்தத் தேர்வு தனக்கானது அல்ல என்றும், சினிமாவை விட்டு விலகச் சொன்னதாகவும் தெரிவித்தார்.
"எனக்கு அப்போது அவ்வளவு யோசிக்க தெரியவில்லை, ஆம். ஆனால் நான் அழைப்பை எடுத்தேன். இது எனது நடிப்பின் கடைசி நாள் என்று தெரிந்தபோது நான் மிகவும் குறைந்த நிலையில் இருந்தேன். உறவு முறிந்ததும், நயன்தாரா எல்லாவற்றிலிருந்தும் இரண்டு வருட இடைவெளி எடுத்தார். ஆவணப்படம் அவரின் இருளுக்குள் செல்லாது, அதற்கு பதிலாக அவரின் கம்போகில் கவனம் செலுத்துகிறது.
ஒருவேளை ஏன், பாதிக்கப்படக்கூடிய அரிய தருணங்கள் உண்மையில் பிரகாசிக்கின்றன. நயன்தாரா கூறும்போது, “நான் குற்ற உணர்ச்சியாக உணர்கிறேன், ஏனென்றால் நான் இல்லையென்றால் அவர் மகிழ்ச்சியாக இருந்திருக்கலாம். வாழ்க்கை அவருக்கு எளிதாக இருந்திருக்கும்." என்றார்.
நிச்சயமாக இல்லை என விக்னேஷ் அதை மறுக்கிறார், ஆவணப்படத்திற்கு இதுபோன்ற தருணங்கள் அதிகம் தேவைப்பட்டது.
“தமிழ் இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸின் அனைத்து செய்திகளையும் உடனுக்குடன் டெலிகிராம் ஆப்பில் பெற https://t.me/ietamil
Stay updated with the latest news headlines and all the latest Lifestyle news. Download Indian Express Tamil App - Android or iOS.