‘ஆள் பதி, ஆடை பதி’ இந்த பிரபலமான தமிழ் பழமொழியில் பல விளக்கங்கள் உள்ளன. அதில் ஒன்று ஒரு நபரின் தரத்தில் பாதி அவர்களின் தோற்றத்தால் தீர்மானிக்கப்படுகிறது, மீதமுள்ளவை அவர் அவர் அணிந்திருக்கும் ஆடையை கொண்டு தீர்மானிக்கப்படுகிறது. ஆனால் இது எவ்வளவு உண்மை என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. வின்ஸ்டன் சர்ச்சிலின் 'அரை நிர்வாண ஃபகிர்' கருத்துடன் இருந்த மாபெரும் 'மகாத்மா' காந்தி நம்மிடம் இருக்கிறார்.
ஆனாலும், மணிரத்னத்தின் பொன்னியின் செல்வனைப் பொறுத்த வரையில் இந்தப் பழமொழி சற்று உண்மையாகிறது. பல கேரக்டர்கள் இடம்பெற்றுள்ள இந்த படத்தில் அவர்கள் அணிந்திருந்த ஆடைகள் பலராலும் பாராட்டப்பட்டது. இந்த ஆடைகளை ஏகா லக்கானி என்பவர் வடிவமைத்திருந்தார்.
முன்னதாக மணிரத்னத்துடன் செக்க சிவந்த வானம், ஓ காதல் கண்மணி, மற்றும் காதல் ஆகிய படங்களில் பணியாற்றிய லக்கானி, அமரர் கல்கி கிருஷ்ணமூர்த்தியின் பொன்னியின் செல்வன் ஹீரோக்கள் மற்றும் வில்லன்களை மீண்டும் தனித்துவத்துடன் உருவாக்க தனது முழு திறமையையும் பயன்படுத்தியுள்ளார்.
இது தொடர்பாக அவரிடம் மேற்கொள்ளப்பட்ட நேர்காணலில், ஆராய்ச்சிப் பணிகள், உண்மையான ஆபரணங்களின் பயன்பாடு, கடினமான தோற்றம், தனக்குப் பிடித்த நிஜ வாழ்க்கை ஆளுமை மற்றும் பலவற்றைப் பற்றிய கேள்விகளுக்கு அவர் பதிலளித்தார்.
படத்திற்கான சகாப்தத்திற்குரிய ஆடைகளைக் கொண்டு வருவதற்கு என்ன வகையான ஆராய்ச்சி மேற்கொள்ளப்பட்டது?
நாங்கள் தஞ்சாவூருக்குச் செல்வதில் இருந்து தொடங்கியது. கோயில்களுக்குச் சென்று சிற்பங்களைப் படிப்பது மற்றும் ஒவ்வொரு சின்னம் மற்றும் அந்த சின்னம் எதைக் குறிக்கிறது என்பதைப் பற்றிய ஆழமான புரிதலைப் பெறுவது. நான் நாவலின் இரண்டு பகுதிகளை மட்டுமே படித்து முடித்தேன், பின்னர் என்னிடம் ஸ்கிரிப்ட் இருந்தது. நாவலில் ஒவ்வொரு கதாபாத்திரத்திற்கும் நிறைய எழுதப்பட்ட விளக்கங்கள் இருந்தன. பின்னர் மணியத்தின் (கல்கி இதழில் பொன்னியின் செல்வன் தொடரின் விளக்கப்படங்கள்) ஒவ்வொரு கதாபாத்திரத்தையும் குறிப்பிட்ட விதத்தில் சித்தரிக்கும் சித்திரங்கள் இருந்தன.
அதுமட்டுமல்லாமல், தென்னிந்தியா முழுவதும் உள்ள நெசவாளர்கள் மற்றும் அந்த நேரத்தில் பயன்படுத்தப்பட்ட பட்டு மற்றும் பொருட்களைப் புரிந்துகொள்வதற்கான வர்த்தக பாதையை நாங்கள் ஆராய்ச்சி செய்தோம். எங்களிடம் உள்ள ஆதாரங்கள் மற்றும் கோவில் ஆவணங்கள் 12 ஆம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்தவை, ஆனால் படம் 10 ஆம் நூற்றாண்டில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது. எனவே, அங்கு என்ன இருந்திருக்கும் என்பதை நாங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டியிருந்தது.
அதுமட்டுமின்றி, வரலாற்றாசிரியர்களால் தொகுக்கப்பட்ட பல விஷயங்களை மணிரத்னம் வழங்கினார். எங்களிடம் ஒரு ஆராய்ச்சி வழிகாட்டியும் இருந்தார். ஜெய் குமார்.அவர் குழப்பமான அனைத்தையும் புரிந்து கொள்ள உதவினார். அப்போது சிற்பங்கள் பற்றிய புத்தகங்கள், வர்த்தகப் பாதையில் இந்திய ஜவுளி புத்தகங்கள், பருத்தியின் கண்டுபிடிப்பு, பட்டுப்புடவைகளின் பயன்பாடு, என்று எல்லாவற்றிலும் நிறைய புத்தகங்கள் இருந்தன. எனவே இந்த சகாப்தத்தைப் பற்றிய நமது புரிதலை ஒன்றாக இணைக்க நாங்கள் ஆராய்ச்சி செய்தோம் என்று நினைக்கிறேன்.
யாருடைய கதாபாத்திரத்தை வடிவமைக்க கடினமாக இருந்தது, ஏன்?
எல்லா கேரக்டர்களும் ஒரு வகையில் கடினமாகவும் சவாலாகவும் இருந்தாலும், கார்த்தியின் கேரக்டர் சற்று கடினமாக இருந்தது. மற்ற கேரக்டர்களுடன் ஒப்பிடுகையில் அவரது கேரக்டர் எளிமையானதாகத் தோன்றினாலும், அவரது கேரக்டரை உடைப்பது மிகவும் கடினம். படம் முழுக்க அவருக்கு கிட்டத்தட்ட ஒரே ஒரு தோற்றம்தான். அவர் ஒரு பயணத்தில் ஒரு தூதர். அந்த ஒரு பார்வையில், காட்டில் குதிரையில், நீருக்கடியில், மரங்களில் ஏறுவதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள்.
இந்த ஒரு உடையில் அவர் செய்யும் செயல்பாடும் அதிரடியும் அதிகம். மேலும், அவரது ஆடை படம் முழுவதும் உள்ளது, பார்வையாளர்கள் அதை சலித்துக்கொள்ள கூடாது. எனவே, காலத்திற்கு ஏற்றது, வசதியானது, எல்லாப் பருவங்களையும் தாங்கும் மற்றும் நடைமுறையில் தோன்றும் ஒன்றைச் செய்ய வேண்டும் என்பதை உறுதிப்படுத்த விரும்பினோம். நாங்கள் அவரிடம் நிறைய விஷயங்களை முயற்சித்தோம், ஆனால் கவசம் என்பது பொதுவாக மக்கள் போருக்கு அணியும் ஒன்று. எனவே, மென்மையான தோலைப் பயன்படுத்தி அவருக்குப் பாதுகாப்புக் கவசத்தைக் கொடுத்தோம். இதனால் அவரது தோள்கள் பாதுகாக்கப்பட்டது. அவருக்கு கணுக்கால் காவலர்கள் மற்றும் மணிக்கட்டு காவலர்கள் உள்ளனர், ஆனால் அது போர் கவசத்தை விட மென்மையானது. நான் இதுவரை செய்த மிகவும் சிக்கலான தோற்றங்களில் இதுவும் ஒன்று என்று நான் கூறுவேன்.
உடைகளில் மணிரத்னம் குறிப்பிட்டுச் சொன்னது என்ன, செய்யக்கூடாதவை?
மணிரத்னத்திற்கு குறிப்பிட்ட செய்ய வேண்டியவை மற்றும் செய்யக்கூடாதவை என்று நான் நினைக்கவில்லை. ஆனால் நாங்கள் பின்பற்றும் பொதுவான குறிப்பு உள்ளது. அதை நிஜமாகவும் மாயாஜாலமாகவும் மாற்ற தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்ய வேண்டும். மற்றும் செய்யக்கூடாதவை மிகவும் எளிமையாக இருக்கும். கலாச்சாரம் மற்றும் வரலாற்றின் அடிப்படையில் நீங்கள் தவறு என்று நிரூபிக்கும் எதையும் செய்யாதீர்கள்.
மணிரத்னத்திடம் பாராட்டு பெறுவது எவ்வளவு கடினம்?
மணிரத்னத்திடம் இருந்து பாராட்டு பெறுவது மிகவும் கடினம். அவர் மிகவும் வாய்மொழியாக இல்லை, ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் அவர் சிரிக்கும்போது அல்லது நீங்கள் அவரிடமிருந்து ஒப்புதல் பெறும்போது, உங்கள் நாள் உருவாக்கப்படுகிறது. அப்போது அவர் மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் ஒன்றை நீங்கள் செய்துள்ளீர்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும்.
தோற்றத்தின் அடிப்படையில் படத்தில் உங்களுக்கு பிடித்த கதாபாத்திரம் மற்றும் ஏன்?
பிடித்த கதாபாத்திரத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது கடினம், ஆனால் ஒவ்வொரு கதாபாத்திரத்திலும் எனக்குப் பிடித்த தோற்றம் உள்ளது. உதாரணத்திற்கு, த்ரிஷா மற்றும் ஐஸ்வர்யா ராய் பச்சன் இருவரின் பேஸ்புக் காட்சியில் இருந்து எனக்கு மிகவும் பிடித்த தோற்றம். பூங்குழலியுடன், படகுப் பாடலில் அவள் அணிந்திருப்பதும், வந்தாதியின் சிவப்பு நிற ஆடையும் அவளுக்கு மிகவும் பிடித்தமான தோற்றம்.
இப்போதும் நீங்கள் பயன்பாட்டில் உள்ள அந்தக் காலத்தின் சில ஸ்டைல்கள் என்ன?
நாங்கள் இன்னும் எங்கள் நகைகளை ஸ்டைல் செய்யும் விதம் மற்றும் அந்தக் காலத்தில் அதைச் செய்த விதம் ஒரே மாதிரியான அடித்தளத்தில் உள்ளன. அப்போது நகைகளின் வெளிப்படையான பயன்பாடு இருந்தபோதிலும் மாதா பட்டி மற்றும் சேலை மடிப்புகளை ஒன்றாகப் பிடிக்கப் பயன்படுத்தப்படும் இடுப்பு பெல்ட்கள் போன்றவை. எனவே, இன்றும் அன்றைய நகைகளும் ஒரே மாதிரியான பாணியில் தான்உள்ளன. இருப்பினும், ஆடைகளுக்கு இதையே சொல்ல முடியாது. ஒரு வேளை, காஞ்சிபுரத்தின் பட்டு அன்றும் இன்றும் ஒரே மாதிரியான அடித்தளத்தில் இருக்கலாம்.
கதாபாத்திரங்களுக்கு உண்மையான நகைகளை ஏன் பயன்படுத்த வேண்டும்?
மணி சார் படங்களில் எல்லாம் நிஜமாகவே இருப்பார்கள் (சிரிக்கிறார்). எப்பொழுதெல்லாம் போலியான நகைகள் திரைப்படங்களிலும் நிகழ்ச்சிகளிலும் பயன்படுத்தப்படுகிறதோ, அப்போதெல்லாம் போலி வெளிப்படுகிறது என்பதை நான் குறிப்பிட்டேன். ரத்தினங்கள் மற்றும் தங்கத்தின் பிரகாசம் (போலி) நீங்கள் திரையில் பார்க்க விரும்பும் ஒன்றல்ல. மஞ்சள் தங்க நகைகளை நீங்கள் பார்க்கும் வழக்கமான புராண நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் படங்களில் இருந்து வித்தியாசமாக வைக்க விரும்பினோம்.
ஐஸ்வர்யாவின் நந்தினிக்கும் த்ரிஷாவின் குந்தவைக்கும் உள்ள நுட்பமான வேறுபாடுகள் - சாதாரண கண்களால் கவனிக்க முடியாத நுணுக்கங்களைப் பற்றி சொல்ல முடியுமா?
மணி சார் நந்தினி மற்றும் குந்தவைக்கு சில உரிச்சொற்கள் மற்றும் சொற்றொடர்களை வைத்திருந்தார். திரிஷா (குந்தவை) அரச குடும்பத்தில் பிறந்தவர், பிறப்பால் இளவரசி. சிறுவயதிலிருந்தே நகைகளால் அலங்கரிக்கப்பட்டவள். அவர் ஒரு வலிமையான மற்றும் தைரியமான பெண் மற்றும் ஆண்கள் மத்தியில் ஆளுமை கொண்டவர். அவர் அதிகாரப்பூர்வமாகவும் அழகாகவும் இருக்கிறாள், அவருடைய தோற்றத்திலிருந்து இவை அனைத்தையும் ஒருவர் சேகரிக்க வேண்டும். ஐஸ்வர்யா, நந்தினி பற்றி பேசும்போது, அவர் மிகவும் அழகான பெண். அவர் தன் அழகைப் பயன்படுத்தி இங்கு வருவாள், அவருடைய பலத்தை நன்கு அறிந்திருக்கிறாள். அவருக்கு ஒரு இருண்ட பக்கமும் உள்ளது. இதனால் அவர்கள் இருவரும் ராயல்டி மற்றும் இளவரசிகள் போல் இருக்க வேண்டும் ஆனால் இன்னும் வித்தியாசமாக இருக்க வேண்டும். வண்ணங்களையும் நிழற்படங்களையும் புத்திசாலித்தனமாகத் தேர்ந்தெடுத்து இதைச் செய்தோம். அவர்களின் சிகை அலங்காரங்களும் உண்மையில் அவர்களின் பண்புகளை வெளிப்படுத்த உதவியது.
குந்தவையின் தோற்றம் அவரை நிமிர்ந்து நிற்க வைக்கிறது. மணி சார் அவளை தலையை பிடித்து கன்னத்தை உயர்த்த சொன்னார். அவருக்காக, நாங்கள் சுத்தமான கோடுகள் கொண்ட ஆடைகளைப் பயன்படுத்தினோம். அவருடைய தோளில் உள்ள மடிப்புகளை நீங்கள் பார்த்தால், அவை மிகச் சிறப்பாக செய்யப்பட்டுள்ளன என்பது புரியும். எனவே, அவள் அணிந்திருக்கும் எல்லாவற்றிலும் ஒரு சிறப்பு இருக்கிறது. அவருடைய நகைகள் அதில் அடுக்குகள் இருக்கும் வகையில் அணிந்திருக்கும். அவருடைய தோற்றத்திற்கு ஒரு சிறிய வடிவியல் அணுகுமுறை உள்ளது.
இவை அனைத்தும் அவரை மிகவும் அதிகாரப்பூர்வமாக பார்க்க வைக்கிறது. அவரும் அழகாக இருந்ததால், இந்த அதிகாரம் மிக்க மற்றும் வலிமையான ஆளுமையைக் கொஞ்சம் வெளிச்சமாக்க விரும்பினோம். எனவே, நாங்கள் அவருக்கு சில மென்மையான வண்ணங்களைப் பயன்படுத்தினோம், ஆனால் நாங்கள் வலுவாக வைத்திருந்த சில நிழற்படங்களை த்ரிஷாவுக்காக பயன்படுத்தினோம்.
நந்தினியுடன், அவரின் ஒவ்வொரு பதிவும் மிகவும் மாயாஜாலமாக இருக்க வேண்டும் என்றும் அவரைச் சுற்றி ஒரு சிறிய மர்மம் இருக்க வேண்டும் என்றும் மணி சார் கூறினார். அவர் ஆடம்பரமாக இருக்க வேண்டும். இதை அடைய பர்கண்டி, எமரால்டு கிரீன்ஸ் மற்றும் சபையர் ப்ளூஸ் போன்ற டார்க் ஜூவல் டோன்களை வழங்கினோம். அவருடைய ஆபரணங்களை பளபளப்பாக்கினோம். மென்மையான மற்றும் வெளிப்படையான திரைச்சீலைகள் மற்றும் சீத்ரூ திரைச்சீலைகளைப் பயன்படுத்தியுள்ளோம், எனவே அவற்றின் கீழே நகைகளைக் காணலாம்.
ஒரு நேர்காணலில், "ஆடைகளை உருவாக்கவில்லை, ஆனால் கதாபாத்திரங்களை" உருவாக்குகிறீர்கள் என்று நீங்கள் சொன்னீர்கள். இதைப் பற்றி விரிவாகக் கூற முடியுமா?
ஃபேஷன் மீதான எனது காதலை விட திரைப்படங்கள் மீதான எனது காதல் மிகப் பெரியது. நான் பெரிய படத்தின் ஒரு பகுதியாக இருக்க விரும்புகிறேன். நான் எப்போதும் ஒரு நடிகரின் ஆடை வடிவமைப்பாளர் என்பதை விட இயக்குனரின் ஆடை வடிவமைப்பாளர் என்று கூறுவேன். ஏனென்றால், உடைகள் மூலம் என்னால் முடிந்த விதத்தில் கதையை முன்னோக்கி கொண்டு செல்ல விரும்புகிறேன். அவர்கள் அழகாகவோ பிரமாண்டமாகவோ இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக நான் கதாபாத்திரங்களுக்கு ஆடைகளை உடுத்துவதில்லை. அவர்கள் நடிக்கும் பகுதிகளுக்கு சரியானதாகவும் உண்மையானதாகவும் இருக்கும் வகையில் கதாபாத்திரங்களின் ஆடைகளை நான் உடுத்துகிறேன். அந்தக் கதாபாத்திரத்தின் விருப்பு வெறுப்புகள், பொருளாதாரப் பின்புலம் பற்றிய கேள்விகளைக் கேட்டு அதைச் செய்கிறேன். 'நிஜம்' அழகாக இருக்கும் என்று நான் உணர்ந்தாலும், நிறைய பேர் 'உண்மையை' 'ஏழை' என்று குழப்புகிறார்கள்.
உங்களுக்கு பிடித்த நிஜ வாழ்க்கை ஆளுமை மற்றும் நடை மற்றும் ஏன்?
அது ரன்வீர் சிங். அவர் மிகவும் நேர்மையானவர், தைரியமானவர் மற்றும் விளையாட்டுத்தனமானவர். அவர் யார், அவர் என்னவாக இருக்க விரும்புகிறார் என்பதில் எந்த கவலையும் இல்லை. அவர் தனது மனநிலைக்கு ஏற்றவாறு ஆடைகளை அணிந்துகொண்டு, தன்னை மகிழ்ச்சியான மனநிலையில் வைத்துக்கொள்கிறார். இது அது நம்மை மகிழ்ச்சியடையச் செய்கிறது.
“தமிழ் இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸின் அனைத்து செய்திகளையும் உடனுக்குடன் டெலிகிராம் ஆப்பில் பெற https://t.me/ietamil“
Stay updated with the latest news headlines and all the latest Lifestyle news. Download Indian Express Tamil App - Android or iOS.