பழங்காலத்திலிருந்தே, சிறந்த எழுத்தாளர்கள் தங்கள் கற்பனைகளைச் சிதைத்து, அழகைப் பற்றி எழுதுவதற்கு தங்கள் மைகளை பயன்படுத்தி இருக்கிறார்கள். எனவே, இந்தியத் திரைப்பட இயக்குனர்கள், படைப்பாற்றலின் நவீன பொறியாளர்கள், தங்கள் படங்களில் அழகுப் போட்டியில் வெற்றி பெற்றவர்களை நடிக்க வைப்பதில் ஆர்வம் காட்டுவதில் ஆச்சரியமில்லை. இருப்பினும், பெரும்பாலும், இந்திய சினிமாவில் நடிகராக இருப்பதற்கு 'வழக்கமான' அழகு மிகப்பெரிய தேவையாக இருந்தாலும், இதுபோன்ற பல நடிகர்களின் வாழ்க்கை குறுகிய காலமாகவே உள்ளது.
Read In English: Aishwarya Rai @ 51: Tracing the seven stages of love through the Tamil films of Indian cinema icon
அந்த எண்ணத்தை தகர்ந்து எறிந்தவர் தான் நடிகை ஐஸ்வர்யா ராய் பச்சன். இந்தியாவில் பல்வேறு மொழிகளில் மாடலாக மாறிய நடிகர்களுக்கு ஒரு நீடித்த பாரம்பரியத்தை உருவாக்கிய இவர், பல்வேறு உலகளாவிய வழிகளில் நாட்டின் முகமாக இருந்து வருகிறார். இந்தி சினிமா நட்சத்திரமாக அடையாளம் காணப்பட்டாலும், ஐஸ்வர்யா ராய் தனது நடிப்புத் திறமையை வெளிப்படுத்தியது தமிழ் சினிமாதான் என்பதில் சந்தேகமில்லை. 1997-ல் வெளியான இருவர் படம் தான் அவர் தமிழில் நடித்த முதல் படம். இந்த 27 ஆண்டுகளில், ஐஸ்வர்யா ஏழு தமிழ் படங்களில் மட்டுமே நடித்துள்ளார், மூன்று தமிழ் இயக்குனர்களுடன் பணியாற்றியுள்ளார்.
மணிரத்னம் இயக்கத்தில் 4 படங்கள், ஷங்கர் இயக்கத்தில் 2 படங்கள், மற்றும் ராஜீவ் மேனன் இயக்கத்தில் ஒரு படம் என மொத்தம் 7 தமிழ் படங்களில் நடித்துள்ளார். இந்த படங்கள் அனைத்திற்கும் ஏ.ஆர்.ரஹ்மான் தான் இசையமைத்துள்ளார். ஐஸ்வர்யா ராய் ஒரு அழகான முகம் மட்டுமல்ல, ஒரு அற்புதமான நடிகரும் கூட என்பதை வெளிப்படுத்தும் வகையில் அவரது ஒவ்வொரு படமும் அவரது பெயர் சொல்லும் அளவுக்கு நடிப்பில் அசத்தியிருப்பார். அந்த 7 படங்களில் ஒவ்வொன்றிலும், வரலாற்று, அரசியல் நாடகம், அறிவியல் புனைகதை நகைச்சுவை, காவிய அதிரடி-சாகசம், இலக்கிய காதல் மற்றும் அறிவியல் புனைகதை என பல்வேறு வகைகள் இருந்தபோதிலும், அவரது கேரக்டர்களின் மையமானது எப்படி இருந்தது என்பது சுவாரஸ்யமாக உள்ளது.
அன்பின் சக்தி அவரது ஏழு படங்களில், ஐஸ்வர்யா ராய் தனது கேரக்டர் மூலம் வாழ்ந்திருப்பார். அவை ஒவ்வொன்றும் ஈர்ப்பு, பற்றுதல், காதல், நம்பிக்கை, வழிபாடு, பைத்தியம் மற்றும் மரணம் உள்ளிட்ட நிலைகளின் முழு வரம்பையும் கடந்து செல்கின்றன. நீங்கள் அதை எவ்வளவு அதிகமாக நினைக்கிறீர்களோ, அவ்வளவு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. எனவே, ஐஸ்வர்யா ராய், தனது தமிழ்ப் படங்களின் மூலம், எப்படி எல்லாவற்றிலும் காதலுக்கு உருவகமாக இருந்தார் என்பதைப் பார்ப்போம்.
ஈர்ப்பு – புஷ்பவல்லி/கல்பனா (இருவர்)
மறுபிறவியில் நம்பிக்கை உள்ளதா? யுகங்களைக் கடந்த காதலை நீங்கள் நம்புகிறீர்களா? நீங்கள் விதியை நம்புகிறீர்களா? சரி, இருவர் படத்தில் ஆனந்தன் (மோகன்லால்) அதை முழு மனதுடன் நம்பாவிட்டாலும், கல்பனா (ஐஸ்வர்யா ராய்) மீது அவன் கண்களை வைக்கும் போதெல்லாம் அந்த எண்ணம் பலமுறை அவரைத் தாண்டியிருக்கும். இயக்குனர் மணிரத்னம் கல்பனாவை முதல்முறையாக ஆனந்தனை பெரிய திரையில் பார்க்க வைத்தது அழகு. ஐஸ்வர்யா ராயின் படத்தை பெரிய திரையில் பார்ப்பது இதுவே முதல் முறை. நிச்சயமாக, படத்தில் முந்தைய புஷ்பவல்லியாக நாம் அவரைப் பார்க்கிறோம். ஆனால் அந்த கேரக்டர் உலக அழகியுடன் தொடர்புடையது அல்ல.
புஷ்பவல்லி அழகாக இருப்பார். கல்பனா தைரியமாகவும் அழகாகவும் இருப்பார். மேலும் ஒரு படபடப்பான ஆனந்தன் எப்படிக் கலக்கமடைந்து, அசௌகரியமாக இருக்கிறானோ, ஆனால், திரையில் இருந்து கண்களை எடுக்க முடியாமல் எப்படி இருக்கிறாரோ, அதுபோலவே ஐஸ்வர்யா ராயின் திறமையும் நமக்குக் கிடைத்தது. ஆனந்தன் அவளை கவர்ந்தான். ரசிகர்கள் அவளிடம் ஈர்க்கப்பட்டோம். இதனால், அன்பின் முதல் படி முடிந்தது. ஆனால் கல்பனா வெறும் ஈர்ப்பு மட்டுமே என்று நீங்கள் நினைத்தால், நீங்கள் மிகவும் தவறாக இருப்பீர்கள்.
ஐஸ்வர்யா ராய் ஏன் தமிழ் சினிமாவில் மிகவும் வெடிக்கும் வகையில் அறிமுகமானார் என்பதையும் அவரது முதல் படத்திலிருந்தே காதலில் உள்ள சிக்கல்களை வெளிப்படுத்துவதில் அவர் எப்படி மகிழ்ந்தார் என்பதையும் தெரிந்துகொள்ள இருவர் படத்தை பாருங்கள்.
இணைப்பு – மதுமிதா/வைஷ்ணவி – ஜீன்ஸ்
காமிக் கேப்பரில் கதாநாயகிக்கு முக்கியப் பங்கு கிடைப்பது அரிது. நிச்சயமாக, அவள், பல நேரங்களில், சிரிப்பு மற்றும் கலக்கத்தின் ஒரு பகுதியாக இருக்கிறாள், ஆனால் ஒருபோதும் காமெடியில் ஈடுபடுவதில்லை. ஆனால் ஷங்கரின் ஜீன்ஸில் நகைச்சுவைக்கு களம் அமைக்கும் பொறுப்பு பெண் கேரக்டர்கள் தான். மேலும் பெண்களைப் பொறுத்தவரை, அதாவது லட்சுமி கிருஷ்ணவேணி பாடியாகவும், ஐஸ்வர்யா ராய் மதுமிதா மற்றும் வைஷ்ணவி என்ற இரட்டை வேடங்களில் நடித்திருப்பார்கள். காமெடி என்பது எப்பொழுதும் கடினமானது. இயல்பாக மொழி தெரியாத போது இன்னும் கடினமான ஒன்றாக இருக்கும்.
ஆனால், முழுக்க முழுக்க விஸ்வநாதனிடம் பற்றுள்ள மதுமிதா, முற்றிலும் நொந்துபோன ராமமூர்த்திக்காக ஒரு வைஷ்ணவியை கற்பனை செய்து பார்க்க வேண்டும். விஸ்வநாதன் மதுமிதாவுடன் இணைந்தார். வைஷ்ணவி மீது ராமமூர்த்தி ஈர்க்கப்பட்டார். ஐஸ்வர்யா ராயின் சினிமா மீதான ஈர்ப்பும் பற்றும் வெறும் பளிச்சென்று இல்லை என்பது தெரிந்தாலும், இது அன்பின் இரண்டாவது படி முடிந்தது.
ஐஸ்வர்யா ராய் சிக்கலான இரட்டை வேடத்தில் எப்படி சிறப்பாக நடித்தார் என்பதை பற்றி அறிய ஜீன்ஸைப் பாருங்கள். ஒரு சின்ன தவறு செய்திருந்தாலும், அவரது கேரக்டர் இவ்வளவு வலுவாக பேசப்பட்டிருக்க வாய்பு இல்லை. ஆனால் அதை சிறப்பாக கையாண்டு ஐஸ்வர்யா ராய் இத்தனை வருடங்கள் கழித்தும் தன்னை பற்றி பேசும் வகையில் ஒரு அசாத்தியமான நடிப்பை கொடுத்திருக்கிறார்.
காதல் – மீனாட்சி – கண்டுகொண்டேன் கண்டுகொண்டேன்
எந்தவொரு காதலிலும் மிக முக்கியமான பகுதி காதலர்கள் ஒவ்வொரு கனவும் சாத்தியம் என்று நம்பத் தொடங்கும் நேரம் தான். ராஜீவ் மேனனின் பிரைட் அண்ட் ப்ரெஜூடிஸ் படத்தின் தழுவலில், வெளியாக கண்டுகொண்டேன் கண்டுகொண்டேன் படத்தில் ஐஸ்வர்யா ராய் மீனாட்சி என்ற கனவு காணும் கேரக்டரில் நடித்திருந்தார். அவர் ஸ்காட்டிஷ் கோட்டையில் இருந்து ஒரு குதிரை வீரன் வந்து தன்னைக் காப்பாற்றி, பாரதியார் ஜோடியைச் சொல்லிக் கொண்டே அவளைத் தன் கைகளில் பிடித்துக் கொள்ள விரும்புகிறாள். குடும்ப தகராறு காரணமாக அவளது உலகம் நொறுங்கிப் போனாலும், அவளது அன்பு, உலகமே தனக்குச் சொந்தமானது என்று நம்ப வைக்கிறது.
அவளைச் சுற்றியுள்ள அனைத்தும் மாறினாலும், காதல் மீதான அவளது நம்பிக்கை அவளை கனவிலேயே இருக்க வைக்கிறது. அவளுடைய கனவு அனைத்தையும் உள்ளடக்கியதாக இருப்பதால், கலப்படமற்ற அன்பை வேறொருவரின் வெளிப்பாட்டிற்கு அவள் கண்மூடித்தனமாக இருக்கிறாள். ஒரு கட்டத்தில், தான் ஏமாற்றப்பட்டதை உணரும் மீனாட்சி, பின்னர், அன்பை எதிர்பார்ப்பதிலும் பெறுவதிலும் மட்டுமல்ல, கொடுப்பதிலும் புரிந்து கொள்வதிலும் இருப்பதை உணர்வார். இதன் மூலம் அன்பின் மூன்றாவது படி முடிந்தது.
ஐஸ்வர்யா ராய், ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும் கேரக்டரை தவறாகப் புரிந்துகொள்ளும் சாத்தியக்கூறுகள் இருந்தபோதிலும், ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும், மிகவும் தனது நடிப்பால், நம்மை எப்படிக் காதலிக்க வைக்கிறார் என்பதை அறிய, கண்டுகொண்டேன் கண்டுகொண்டேன் படத்தைப் பாருங்கள்.
நம்பிக்கை – சனா – எந்திரன்
ஒரு விஞ்ஞானி ஒரு ஆண்ட்ராய்டு ரோபோவை உருவாக்குகிறார். அவர் அதை வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், மேலும் அவரது தாயார் தனது இரண்டாவது மகனின் நினைவாக ரோபோவுக்கு சிட்டி என்று பெயர் வைக்கிறார். இந்த விஞ்ஞானி ஏற்கனவே மருத்துவ மாணவி ஒருவரை காதலித்து வருகிறார். இப்போது, விஞ்ஞானி இந்த ரோபோவை தனது காதலிக்கு அறிமுகப்படுத்தும்போது, இந்த ரோபோவை வைத்து அவள் செய்யும் எல்லா கெட்ட செயல்களுக்கும் அதை ரோபோ என்று நம்பியதே காரணமாகும்.
அதனால்தான் சனா சிட்டியின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டால், அது ரோபோவின் திறமையின் மீதான நம்பிக்கையிலிருந்து வெளிப்படுகிறது. ஒரு ரோபோவின் நரம்பியல் திட்டத்தில் ஒரு நம்பிக்கையை வைப்பது என்ன என்று அவளுக்குத் தெரியாது. இந்த நம்பிக்கை என்ன செய்ய முடியும் என்று அவளால் கணிக்க முடியவில்லை, குறிப்பாக சிட்டியின் நரம்பியல் வலையமைப்பு ஒரு தீய சக்தியால் சிதைக்கப்படுகிறது. வசீகரன் தனது படைப்பு மிகவும் சிறப்பாகவும், தான் எதிர்பார்த்ததை விடவும் மிகவும் திறம்பட செயல்படுவதைக் கண்டு கலங்குகிறார். ஆனால், சனாவிற்கு, தன் நம்பிக்கையின் பலன்கள் விஷமாக இருப்பதைப் அறிந்து அதற்கான தீர்வை கண்டறிகிறார். அவள் அவனை ஒரு நண்பனாகவும் வாழ்க்கைக்கு வழிகாட்டியாகவும் பார்க்கிறாள்.
சிட்டி சனாவை திருமணத்திலிருந்து அவளைக் கடத்திச் சென்று, பிணைக் கைதியாக வைத்து, அவனுடைய கோரிக்கைகளுக்கு இணங்காவிட்டால் தன் உயிரின் காதலைக் கொன்றுவிடுவேன் என்று மிரட்டும். அதனால்தான் இறுதிக்கட்ட காட்சியின்போது, சிட்டியை ஒருவித நம்பிக்கையான பயபக்தியுடன் அவள் பார்ப்பதை நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள், அதனால்தான் அவர் அவளிடம் மன்னிப்புக் கேட்பது படத்தில் ரோபோ செய்ததை விட உண்மையாக உணர்கிறது. இதனால், அன்பின் நான்காவது படி முடிந்தது. ஐஸ்வர்யா ராய் ஒரு தசாப்தத்திற்குப் பிறகு தமிழ் சினிமாவுக்கு எப்படித் திரும்பினார் என்பதைத் தெரிந்துகொள்ள எந்திரன் படத்தை பாருங்கள்.
வழிபாடு - ராகினி - ராவணன்
ஐஸ்வர்யா ராய் தனது துணையின் செயல்களால் தவறாக உணர்ந்த ஒருவரின் கட்டுப்பாட்டில் இருந்த இரண்டு படங்களில் பணயக்கைதியாக நடித்த விதம் வித்தியாசமானது என்பது சுவாரஸ்யமானது. மணிரத்னத்தின் ராவணன் படத்தில் ஐஸ்வர்யா ராய் நடித்த ராகினி கேரக்டர் கடத்தப்படுவதிலிருந்து படம் தொடங்குகிறது. ப்ரித்விராஜ் நடித்த தேவ் கேரக்டரின் தலைமையிலான போலீசாருடன் சண்டையிடும் விக்ரம் நடித்த வீரா கேரக்டரில் துருப்புச் சீட்டு ராகினி. இந்த ராமாயண ரெடக்ஸில், ஐஸ்வர்யா ராய், ஒரு குலத்தின் தலைவரால் காட்டுக்குள் அழைத்துச் செல்லப்பட்ட சீதையின் பதிப்பாக நடித்திருப்பார். கடத்தப்பட்டவுடன் சட்டம் ஒழுங்கைப் காப்பாற்றுகிறோம் என்ற பெயரில் சக்தி வாய்ந்தவர்கள் செய்யும் அட்டூழியங்களை பற்றி தெரிந்துகொள்கிறார்.
நிச்சயமாக, ராகினி சண்டை இல்லாமல் போகவில்லை, மேலும் அவளை கடத்தியவருக்கு தூக்கமில்லாத இரவுகளை அவளது வெறித்தனம் மற்றும் அவனது செயல்களுக்கு சரியான பதிலடிகளையும் கொடுக்கிறாள். அவள் தீமையின் மீது நன்மையின் வெற்றியை நம்பும் ராகினி, கெட்டவர்களின் பிடியில் இருந்து தன்னைக் காப்பாற்றும் கணவனுக்கு காத்திருக்கிறாள். ஆனால் வீரா அவளை வணங்குகிறான். ராகினியைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் ஏறக்குறைய ஒரு மரியாதையான தோற்றம். ஏனென்றால் அவன் பெண்ணை காதலிக்கிறான்.
ஆனால் அவள் வேறொருவரின் மனைவி என்பது அவனுக்குத் தெரியும், மேலும் அது மணிரத்னம் படத்தில் சில மிக நுணுக்கமாக எழுதப்பட்ட காட்சிகள் மற்றும் வரிகளுக்கு வழிவகுக்கிறது. ராகினியின் தரப்பில் இருந்து எந்த மரியாதையும் இல்லை என்றாலும், அவர் அவர்களின் வாழ்க்கை முறைகளைப் புரிந்துகொள்கிறார், மேலும் ஒடுக்கப்பட்டவர்களின் கருவிகள் ஒடுக்குமுறையாளர்களின் கருவிகளாக இருக்க முடியாது.
அனேகமாக ஏன், வீராவின் மறைவிடத்தைக் கண்டறிய ராகினியை தேவ் ஏமாற்றி, அழைத்து சென்று, இறுதி வம்சாவளியில் வீராவின் தலையை மெதுவாகத் தடவி திரும்ப வராத பள்ளத்தாக்கில் விழுந்து அவரை சுட்டுக் கொன்றபோது, ராகினி கண்ணீர் விட்டு அழுவார். இது ஒரு பற்றுதல், அல்லது ஈர்ப்பு அல்லது நாம் அறிந்த அன்பின் காரணமாக அல்ல. இந்த உணர்ச்சியானது தனது மக்களை மட்டுமே காப்பாற்ற முயற்சிக்கும் ஒரு மனிதனுக்கு மரியாதை உணர்வின் விளைவாகும். இதனால், அன்பின் ஐந்தாவது படி முடிந்தது.
சமகால உலகில் ஐஸ்வர்யா ராய் எப்படி ஒரு புராண உருவத்தில் நடித்திருந்தார் என்பதை தெரிந்துகொள்ள ராவணன் பாருங்கள். அவளை ஏற்றுக்கொள்ளும் உலகில் அவள் ஒரு வெளியாள், ஆனால் அவள் ஒருபோதும் அவர்களில் ஒருவராக இருக்க முடியாது என்பது தெரியும். இந்த அதிருப்தி அவரது நடிப்பால் அற்புதமாக தெரிந்திருக்கும்.
பைத்தியம் – நந்தினி – பொன்னியின் செல்வன் 1
ஆத்திரம் என்பது நமது உள் பேய்களை உயிர்ப்பிக்கும் ஒரு மூல உணர்ச்சி. அன்பைப் போலவே, ஆத்திரமும் நம்மை உள்ளிருந்து விழுங்குகிறது, இன்னும், நாம் அந்த பாதையில் செல்கிறோம், ஏனெனில் உடைந்த இதயத்தின் சிதறல்கள் எண்ணற்ற வழிகளில் நிகழலாம். அந்த வகையில், மணிரத்னத்தின் பொன்னியின் செல்வன் படத்தில், ஐஸ்வர்யா ராய் நந்தினியாக நடித்திருந்தார். ஆதித்ய கரிகாலனை (விக்ரம்) பழிவாங்கும் ஒரு காரணத்திற்காக இருக்கும் அவர், ஆத்திரம் காரணமாக மெதுவாக பைத்தியக்காரத்தனத்தில் இறங்குகிறது, மேலும் சில சக்கரங்கள் இயக்கப்படாவிட்டால் செய்யக்கூடாத விஷயங்களைச் செய்ய தூண்டுகிறது. இதனால் கொலைகளைத் திட்டமிடுகிறாள். மிகப்பெரிய ராஜ்யங்களை உடைக்க முயற்சிக்கிறாள். அவள் ஏன் இதையெல்லாம் செய்கிறாள்? நந்தினி ஒரு காலத்தில் ஒருவரை காதலித்தாள், அவள் விரும்பிய எதுவும் அவளுக்கு எந்த நன்மையும் செய்யவில்லை.
அவளுடைய பைத்தியக்காரத்தனத்திற்கு ஒரு முறை இருந்தாலும் அது இன்னும் பைத்தியமாக இருந்தது. அந்த வெறுமையான சிம்மாசனத்தை அவள் எப்படி ஒரே நேரத்தில் பெருமிதத்துடனும், வெறுப்புடனும், நடுக்கத்துடனும் பார்க்க முடியும்? அவளுடைய கண்கள் எப்படி எல்லோரையும் அவள் விருப்பத்திற்கு நடனமாட வைக்கும்? பழிவாங்கும் முயற்சியில் அவள் தன்னை ஆயுதமாக்கிக் கொண்டாள். நந்தினிக்கு அவள் பைத்தியம் தெரிந்தது. அவள் அழகு என்று தெரியும். அவளால் எதையும் சொல்ல முடியும், எல்லாவற்றையும் செய்ய முடியும் என்று அவளுக்குத் தெரியும். இதனால், அன்பின் ஆறாவது படி முடிந்தது.
நந்தினியின் கேரக்டரை தெரிந்துகொள்ள பொன்னியின் செல்வன் பாகம் 1ஐப் பார்க்கவும், ஐஸ்வர்யா ராய், ஒரு நோக்கத்துடன் ஒரு சிக்கலான எதிரியான கேரக்டரில் எப்படி ஆபத்தான நிலையில் இருந்தார் என்பதை தெரிந்துகொள்ளுங்கள். கிட்டத்தட்ட 14 வருட இடைவெளிக்கு பிறகு தமிழ் சினிமாவிற்கு திரும்பிய ஐஸ்வர்யா ராய் வில்லத்தனத்தில் அசத்தியிருப்பார்.
மரணம் – நந்தினி மற்றும் ஊமை ராணி – பொன்னியின் செல்வன் பகுதி 2
மறுபிறவியில் நம்பிக்கை உள்ளதா? யுகங்களைக் கடந்த காதலை நீங்கள் நம்புகிறீர்களா? நீங்கள் விதியை நம்புகிறீர்களா? பொன்னியின் செல்வன் பாகம் 2 இல், ஐஸ்வர்யா ராய் மீண்டும் நந்தினி மற்றும் ஊமை ராணி என இரட்டை வேடங்களில் நடித்திருந்தார். இருவரும் அழகான கேரக்டர்கள், அவர்கள் காதலித்தது மட்டுமே குறைபாடு. அவர்கள் யாரோ ஒருவரால் ஈர்க்கப்பட்டனர். அவர்கள் யாரோ ஒருவருடன் இணைந்திருப்பதை உணர்ந்தனர். இருவருமே காதலித்து பெரிய நம்பிக்கை வைத்து பின்னர் ஏமார்ந்தவர்கள்.
ஊமை ராணிக்கு சோழ வம்சத்தின் மன்னர் சுந்தர சோழர் (பிரகாஷ் ராஜ்), நந்தினிக்கு இவர் சோழ வம்சத்தின் வாரிசு ஆதித்த கரிகாலன் (விக்ரம்) ஆகியோர் காதலர்கள். ஊமை ராணி மற்றும் நந்தினியின் காதல் எவ்வளவு வித்தியாசமானது என்பதைப் பாருங்கள். ஒருவர் இரத்தத்திற்காக ஏங்குகிறார், ஒருவர் இடைவிடாத இரத்தம் சிந்துவதை நிறுத்த தன்னால் இயன்றவரை முயற்சி செய்கிறார். அன்பின் ஆறு நிலைகள் இருவரையும் அவர்களது நோக்கங்களை நோக்கியே உட்கொள்வது ஒரு அற்புதமான முரண்.
இருவரும் 'மரணம் நம்மைப் பிரிக்கும் வரை' என்ற பழங்கால பழமொழியின்படி வாழ்கிறார்கள், இருப்பினும், இருவரும் அதை தங்கள் சொந்த விதிமுறைகளில் வாழ்கின்றனர். ஊமை ராணி மற்றும் நந்தினி இருவரும் தங்கள் பாதையை வித்தியாசமான தேர்ந்தெடுத்தனர். அவர்கள் இரண்டு தனித்துவமான ஆனால் கடுமையான சுதந்திரமான பயணங்களைத் தேர்ந்தெடுத்தனர். இது அன்பின் ஏழாவது படி முடிந்தது.
பொன்னியின் செல்வன் 2ஐப் பார்த்து, ஐஸ்வர்யா ராய் எவ்வளவு வித்தியாசமாக இருந்தாலும் ஒரே மாதிரியான இரு கதாபாத்திரங்களுக்கிடையேயான முற்றிலும் மாறுபாட்டை எவ்வாறு திறம்பட வெளிப்படுத்தினார் என்பதைப் புரிந்துகொள்ளுங்கள். இருவரும் தங்கள் காதலர்களை வேறு யாராலும் முடியாத அளவுக்கு ஆழமாக நேசித்தனர். அந்த வழி பலரால் புரிந்துகொள்ளப்படாவிட்டாலும் அவர்கள் இறக்கும் வரை அவர்களை நேசித்தார்கள்.
“தமிழ் இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸின் அனைத்து செய்திகளையும் உடனுக்குடன் டெலிகிராம் ஆப்பில் பெற https://t.me/ietamil“
Stay updated with the latest news headlines and all the latest Lifestyle news. Download Indian Express Tamil App - Android or iOS.