scorecardresearch

என்றும் ராஜா தான்; விக்ரம் மூலம் நிரூபித்த கமல்ஹாசன்

திரைப்படங்களில் உருவம் மற்றும் குணாதிசயங்கள் குறித்த எண்ணற்ற முயற்சிகளுக்கு பெயர் பெற்ற கமல்ஹாசன், ஏறக்குறைய இரண்டு தசாப்தங்களுக்குப் பிறகு, அவர் ஒருபோதும் கைவிடமாட்டார் என்பதை பிளாக்பஸ்டர் படமான விக்ரம் நிரூபிக்கிறது.

என்றும் ராஜா தான்; விக்ரம் மூலம் நிரூபித்த கமல்ஹாசன்

Arun Janardhanan

Why Vikram, Kamal Haasan’s latest Tamil outing, puts him back in the saddle: கமல்ஹாசன் துடிப்பான திரைப்படங்களை உருவாக்குபவராக, நம் உள்ளார்ந்த ஆசைகளை வெளிப்படுத்தும் பாத்திரங்களைச் செய்பவராக அறியப்பட்டவர். ஆறு தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக, அவர் சினிமா மீதான தனது அர்ப்பணிப்பில் தவறாமல் இருக்கிறார், அதையே தனது உயிர் மூச்சாக மாற்றியுள்ளார்.

கமல்ஹாசனின் சமீபத்திய ஆக்‌ஷன்-த்ரில்லர் திரைப்படமான விக்ரம் தமிழ்நாட்டில் மட்டும் ரூ 172 கோடிக்கு மேல் வசூல் செய்துள்ளது, அதே சமயம் உலக அளவிலான வசூல் ரூ 400 கோடியைத் தாண்டியுள்ளது. விக்ரம் திரைப்படம் மூலம் கமல் தமிழ் திரையுலகில் மீண்டும் வருகிறார். அவரது முந்தைய திரைப்படங்களின் தோல்விகள் மற்றும் அரசியலுக்கு பிரவேசம் காரணமாக பல ஆண்டுகளாக ஏற்பட்ட கமல்ஹாசனின் பெரும் கடன் இந்த வெற்றி மூலம் சரிசெய்யப்பட்டிருக்கலாம் என்று அவரது நெருங்கிய வட்டாரங்களில் உள்ளவர்கள் கூறுகின்றனர். தனது 1986 ஆம் ஆண்டு வெளியான விக்ரம் என பெயரிடப்பட்ட திரைப்படத்தின் பெயரிலான இந்தப் படத்தில், 67 வயதான கமல் முன்னணி கதாப்பாத்திரத்தில் நடித்துள்ளார். மேலும் முகமூடி அணிந்த கொலைகாரர்களின் கும்பலை ஒழிக்க அணிதிரளும் பிளாக் ஆப்ஸின் கதையைச் சொல்கிறார். ஃபஹத் பாசில் மற்றும் விஜய் சேதுபதியின் பவர் பேக் பெர்ஃபார்மென்ஸ் விக்ரம் திரைப்படத்தின் மாபெரும் வெற்றிக்கு வலுசேர்த்துள்ளது.

இதையும் படியுங்கள்: என் மூச்சு உள்ளவரை நடித்துக்கொண்டே இருப்பேன் – வதந்திக்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்த நாசர்

கமலுக்கு எப்பொழுதும் படங்களில் வேலை செய்ய வேண்டும், பெரும்பாலானவர்கள் கஜானாவை நிரப்பவே படம் நடிக்கிறார்கள். இருப்பினும், கடந்த இரண்டு தசாப்தங்களாக, அவர் பாக்ஸ் ஆபிஸில் ஏற்ற இறக்கங்களைச் சந்தித்து வந்தார். கமல்ஹாசனின் படங்கள் உள்ளடக்கம் (கதை, திரைக்கதை) மற்றும் புதிய முயற்சிகளுக்காக கொண்டாடப்பட்டாலும், அவரது சகாக்களான ரஜினிகாந்த், விஜய் மற்றும் பிற சூப்பர் ஸ்டார்கள் தமிழ் திரையுலகில் அதிக வெற்றிகளை பெற்று வந்தனர். நாயகன் (1987), இந்தியன் (1996), தசாவதாரம் (2008) மற்றும் விஸ்வரூபம் I (2013) போன்ற முந்தைய படங்களைத் தொடர்ந்து ஆறு தசாப்தங்களில் கமலின் மிகப்பெரிய வெற்றியாக விக்ரம் திரைப்படம் உருவெடுத்துள்ளது.

கன்னடத் திரையுலகைச் சேர்ந்த நடிகரும், இயக்குனரும், திரைக்கதை எழுத்தாளருமான ரமேஷ் அரவிந்த், “தோல்வியும் வெற்றியும் அவருக்குப் புதிதல்ல. பார்வையாளர்களைப் பொறுத்த வரையில், அவரது கடந்த சில வருடங்கள் சீராக அமையவில்லை, எனவே விக்ரமின் இந்த மாபெரும் வெற்றி ஒரு சிறந்த நேரத்தில் வந்திருக்க முடியாது,” என்று கூறினார்.

ஐந்தாவது வயதில் தனது நடிப்பு வாழ்க்கையைத் தொடங்கிய கமல், தமிழ், மலையாளம், கன்னடம், பெங்காலி, இந்தி உள்ளிட்ட மொழிகளில் 250க்கும் மேற்பட்ட படங்களில் நடித்துள்ளார். மறைந்த மலையாள இயக்குனர் கே.எஸ்.சேதுமாதவன் தான் கமல்ஹாசனைக் கவனித்து அவரை கன்னியாகுமரி (1974) திரைப்படத்தில் ஹீரோவாக நடிக்க வைத்தார்.

நடிகர் மாதவன் கூறுகையில், “கமல் சார் உண்மையிலேயே பல திறமைகளைக் கொண்டவர். பாடல், நடனம், சண்டை, இயக்கம், எழுத்து என எல்லாத் துறைகளிலும் அவர் சிறந்து விளங்கினார். ஒரே நேரத்தில் சாகர சங்கமம் (1983) மற்றும் நாயகன் ஆகிய படங்களை அவரால் செய்ய முடியும். அவரால் விக்ரம் மற்றும் ஹே ராம் (2000) போன்ற படங்களிலும் நடிக்க முடியும். அவரால் மைக்கேல் மதன காம ராஜன் (1990) போன்ற காமெடி படங்களையும், சத்மா (1983) அல்லது மூன்றாம் பிறை (1982) போன்ற சீரியஸ் படங்களையும் செய்ய முடியும். அவரது எல்லையற்ற திறமையும், ஒவ்வொரு கதாபாத்திரத்தையும் நம்ப வைக்கும் திறனும் அபாரமானவை. உலகில் வேறு எந்த நடிகருக்கும் அந்தத் திறன் இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை, அது என்னை கமல்ஹாசனின் தீவிர ரசிகனாக்குகிறது, ”என்று மாதவன் தான் இயக்குனராக அறிமுகமாகும் ராக்கெட்ரி: தி நம்பி எஃபெக்ட் வெளியீட்டிற்கு ஒரு நாள் முன்பு கூறுகிறார்.

பெங்களூரைச் சேர்ந்த திரைப்பட வரலாற்றாசிரியர் எஸ் தியோடர் பாஸ்கரன் கூறுகையில், “அவரது பெரிய திரைப்படங்கள் மற்றும் புதிய முயற்சிகளை மறந்துவிடுங்கள், அவர் குழந்தை நடிகராக முதலில் நடித்தது களத்தூர் கண்ணம்மா (1960). இன்றும் நான் அதைப் பார்க்கிறேன், ஏனென்றால் அவர் அதில் மிகவும் இயல்பாக இருந்தார்; சத்யஜித் ரேயின் பதேர் பாஞ்சாலியில் (1955) குழந்தைகள் நடித்தது போல் இயல்பாக நடித்தார்” என்று கூறினார்.

புதிய விஷயங்களை முயற்சிக்க வேண்டும் என்ற அவரது விருப்பம்தான் அவரை மற்ற நடிகர்களிடமிருந்து வேறுபடுத்துகிறது. தசாவதாரத்தில் அவரது 10 வேடங்கள், சாகர சங்கமத்தில் நடனக் கலைஞர், அபூர்வ சகோரர்கள் (1989) இல் குள்ள பாத்திரம் அப்பு உள்பட மூன்று வேடங்கள், நாயகனில் ஒரு டான், குணா (1991) இல் மனநலம் பாதிக்கப்பட்டவர், தமிழ் அவ்வை சண்முகி (1996) அல்லது அதன் இந்தி ரீமேக்கான சாச்சி 420 (1997) இல் பெண் வேடம்.

பல்வேறு காலகட்டத்தைச் சேர்ந்த கமலின் நண்பர்கள் மற்றும் சகாக்கள் பலர், அவரை சினிமாத்துறையில் கவனம் செலுத்த வைத்த அவரது அசைக்க முடியாத அர்ப்பணிப்பு பற்றி பேசுகிறார்கள். தென்னிந்தியாவின் சிறந்த நடிகைகளில் ஒருவரான குஷ்பு, கமலை சினிமாவின் கலைக்களஞ்சியம் என்று அழைக்கிறார். “தொலைக்காட்சி அடுத்த பெரிய விஷயமாக இருக்கும் என்று அவர் சொன்னபோது நாம் அவரை நம்பவில்லை. இந்தியன் திரைப்படத்திற்கு அவர் திட்டமிட்ட செயற்கை மேக்கப் பணத்தை வீணடிக்கும் என்று எல்லோரும் நினைத்தார்கள், ஆனால் அவர் ஒவ்வொரு கணிப்பிலும் சரியாக இருந்தார். எங்களைப் போலல்லாமல், அவர் திரைப்படத் துறைக்கு வெளியே எந்த முதலீடும் செய்யவில்லை. இந்த அளவிலான வெற்றிக்கு இப்போது வேறு யாரும் தகுதியானவர்கள் என்று நான் நினைக்கவில்லை, ”என்று குஷ்பு கூறுகிறார்.

மும்பை எக்ஸ்பிரஸ் (2005) திரைப்படம் மூலம் தமிழில் முதல் டிஜிட்டல் படம் எடுத்தவர் கமல். அவரது மகாநதி (1994) திரைப்படம் ஏவிட் எடிட்டிங் மென்பொருளில் எடிட் செய்யப்பட்ட முதல் இந்தியத் திரைப்படம், இந்த மென்பொருள் பல உள்ளமைக்கப்பட்ட சிறப்பு விளைவுகளைக் கொண்டது. சென்னையில் உள்ள பல திரையரங்குகளை ஆரோ 3டி சவுண்ட் டெக்னாலஜிக்கு மாற்றுவதில் கமல் வெற்றியடைந்தார், 3டி ஒலி அனுபவத்தை கொண்டு வருவதற்கு இது என்று கூறப்பட்டது, இது விஸ்வரூபம் வெளியீட்டின் போது தலைப்புச் செய்தியாக இருந்தது.

ஏக் துஜே கே லியே (1981) மூலம் பாலிவுட்டில் முன்னணியில் இருந்த முதல் தமிழ் சூப்பர் ஸ்டாரும் இவரே ஆவார், இந்த பாதையை ரஜினிகாந்த் மற்றும் பலர் பின்னர் பின்பற்றினர்.

சினிமா, அதன் சாத்தியக்கூறுகள், அதன் பலம், சினிமா என்றால் என்ன போன்றவற்றை விமர்சன ரீதியாகப் புரிந்து கொண்டவராக கமலைப் பார்க்கிறார் பாஸ்கரன். மேலும், “1970களில், மெட்ராஸில் யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸ் இன்ஃபர்மேஷன் சர்வீஸ் சென்டர் இருந்தது. அவர்கள் அமெரிக்க கிளாசிக் படங்களை திரையிடுவார்கள். அப்போது அவர் ஒரு இளைஞராக இருந்தார், எல்லா திரையிடல்களிலும் இருப்பார். அவர் அந்த கிளாசிக் திரைப்படங்களைப் பார்த்து வளர்ந்தவர். அவர் திரைப்படக் கலையை உணர்ந்தவர். அவர் சினிமாவின் சாத்தியக்கூறுகளை அறிந்தவர், நன்கு அறிந்தவர், நன்கு படிக்கக்கூடியவர். நான் சித்தாந்தத்துடன் உடன்படவில்லை, ஆனால் அவர் ஹே ராம் மற்றும் அதன் கால அமைப்பை உருவாக்கிய விதம் மிகவும் நன்றாக இருந்தது. பாபநாசம் (2015) திரைப்படத்தில் நடுத்தர வர்க்க தந்தையாக அவர் நடித்தது அவரது உள்ளார்ந்த திறமைக்கு மற்றொரு எடுத்துக்காட்டு, ”என்றும் பாஸ்கரன் கூறுகிறார்.

கமல் தனது தனிப்பட்ட உறவுகளிலும் இந்த அளவிலான அர்ப்பணிப்பைக் கொண்டுவருகிறார். “அவர் எனக்கு வழிகாட்டியாகவும், ஆசிரியராகவும், தத்துவஞானியாகவும் இருந்தார். என் நீளமான, சுருள் முடியைத் தட்டையாக்கினார், எனக்கு தோசை சுட்டுக் கொடுத்தார், என்னைக் கிண்டல் செய்யும் பையன்களை கற்களை வீசி விரட்டியடிப்பார்,” என்கிறார் மூத்த தமிழ் – மலையாள நடிகை சுஹாசினி மணிரத்னம், கமல்ஹாசனின் மருமகள். மேலும், ”60 கி.மீ தொலைவில் உள்ள பரமக்குடிக்கு அருகில் உள்ள கிராமத்தில் இருந்து மதுரைக்கு காரில் சென்று, கமல்ஹாசன் டான்சராக நடித்த திரைப்படங்களுக்கு விசில் அடிக்கவும் கைதட்டவும் சென்ற நாட்களை சுஹாசினி நினைவு கூர்ந்தார். “பாடலுக்குப் பிறகு, நாங்கள் தியேட்டரை விட்டு வெளியேறி அடுத்த நாள் அதையே செய்வோம்,” என்றும் சுஹாசினி கூறுகிறார். சுஹாசினி இயக்குனர்-தயாரிப்பாளரான மணிரத்னத்தை மணக்கும் வரை, அதாவது 12 வயது முதல் 27 வயது வரை கமல் மற்றும் அவரது பாட்டியுடன் சென்னையில் வசித்து வந்தார்.

குழந்தை நட்சத்திரமாக, நடன உதவியாளராக, வளர்ந்து வரும் நடிகராக, வில்லனாக, சூப்பர் ஹீரோவாக கமல் வளர்ந்ததை சுஹாசினி பார்த்திருக்கிறார். “நான் அவருடன், அவரது வாழ்நாள் முழுவதும், அவரது வெற்றி மற்றும் தோல்விகள், அவரது திருமணங்கள் மற்றும் எல்லாவற்றிலும் இருந்தேன்,” என்றும் சுஹாசினி கூறுகிறார்.

கமல் 1978 இல் வாணி கணபதியை மணந்தார். அவர்கள் பிரிந்த பிறகு, அவர் சரிகாவை 1988 இல் மணந்தார், அந்த உறவு 2002 இல் முடிவுக்கு வந்தது. பின்னர் அவர் கௌதமியுடன் 13 வருடங்கள் நீடித்த ஒரு இணையராக வாழ்ந்தார். அவரது இரண்டு மகள்களான ஸ்ருதி மற்றும் அக்‌ஷராவும் சினிமாவில் நடிப்பு மற்றும் பிற துறைகளில் இருந்து வருகின்றனர்.

கமலை சூப்பர் ஸ்டார் ஆக்குவது சினிமா மட்டும் அல்ல. வென்ட்ரிலோக்விசத்திற்கான அவரது திறமை அவரது படங்களுக்கும் உதவுகிறது. அவருக்கு மோர்ஸ் கோட் தெரியும், கணிதத்தைப் போலவே தமிழில் கவிதைக்கான தனி இலக்கணமான யாப்பு இலக்கணத்தை நினைவு கூர்வார்.

கமலின் விஸ்வரூபம் படத்தை எடுத்த சானு ஜான் வருகீஸ், கமல் தான் இதுவரை சந்தித்ததிலேயே அதிகம் படித்தவர், ஆனால் பள்ளிப் படிப்பை பாதியில் நிறுத்தியவர் என்கிறார். மேலும், “புதிய ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டத்தின் நிறுவலுக்குப் பிறகு ஒரு கணினியில் என்ன மேம்பாடு நடக்கிறதோ, அது எனக்கு அவருடன் பணிபுரிந்த பிறகு நடந்தது, அதன் பிறகு என்னால் விஷயங்களை ஒரு புதிய வெளிச்சத்தில் பார்க்க முடிந்தது,” என்றும் அவர் கூறுகிறார்.

அன்பே சிவம் (2003) உட்பட கமலின் சில திரைப்படங்களில் பணிபுரிந்த சென்னையைச் சேர்ந்த தயாரிப்பாளர்-எழுத்தாளர் சுஜாதா நாராயணன், “தினமும் கலோரிகளை எரிக்க ஜிம்முக்குச் செல்வதைப் போல, ஒழுக்கமான திரைக்கதை எழுத்தாளர்களில் அவரும் ஒருவர். ஒரு நாளைக்கு ஒரு பக்கமாவது எழுதுவார், வாரத்திற்கு ஒரு கவிதையாவது எழுதுவார். எங்களிடம் உள்ள சிறந்த திரைக்கதை மற்றும் வசன எழுத்தாளர்களில் அவரும் ஒருவர்,” என்று கூறினார்.

படப்பிடிப்பு நாட்களில், கமல் தனக்கென ஒரு வழக்கத்தை கடைப்பிடிப்பதில் விடாமுயற்சியுடன் இருப்பதாகவும், ஒரு இயக்குனராக அவர் பின்வாங்குவதில்லை என்றும் அவர் கூறுகிறார். “கமலுடன் பணிபுரிய, ஒருவருக்கு சினிமா மீது உண்மையான காதல் அல்லது உள்ளார்ந்த திறமை இருக்க வேண்டும். எந்த ஒரு புதிய படத்திலோ அல்லது தொழில்நுட்ப விஷயங்களிலோ அவரை ஆச்சரியப்படுத்துவது சாத்தியமற்றது, அவர் எப்போதும் நம்மை விட முன்னால் இருக்கிறார், அது திரைப்படங்களைப் பார்ப்பது முதல் சமீபத்திய தொழில்நுட்பம் வரை, ”என்று அவர் கூறுகிறார்.

மலையாள இயக்குனரும், விஸ்வரூபம் படத்தின் எடிட்டருமான மகேஷ் நாராயணனுக்கு கமல் ஒரு திரைப்படப் பள்ளி. கமல் ஒரு நடிகர் அல்லது இயக்குனரை விட மேலானவர் என்று அவர் நம்புகிறார்; அவர் ஒரு திறமையான டெக்னீஷியனும் கூட. ”விஸ்வரூபம் படத்தின் 90 சதவீத ஆப்கானிஸ்தான் காட்சிகள் சென்னையில் படமாக்கப்பட்டுள்ளன. உதாரணமாக, விமானத் தாக்குதலில் ஹெலிகாப்டர் வீழ்த்தப்படும் காட்சியைப் போன்ற அந்தக் காட்சிகளை இங்கே எப்படி படமாக்குவது என்று எங்களுக்குத் தெரியவில்லை. கமல் பிரமாண்டமான விளைவுகளுடன் கூடிய பெரிய ப்ரொப்பல்லர்களுடன் கூடிய மின்விசிறியை அமைத்தார், அது ஹெலிகாப்டரையும் தரையையும் சரியான எண்ணிக்கையிலான பிரேம்களில் ஒன்றாகக் கொண்டு வந்தது,” என்று அவர் கூறுகிறார்.

கமலின் பல படைப்புகளில் மனச்சோர்வு ஒரு பொதுவான கருப்பொருளாக இருந்து வருகிறது, ஆனால் அவர் ஒரு இருண்ட பக்கத்துடன் ஒரு ஹீரோவாகவும் இருக்கிறார். அவரது அமைதியான திரைப்படமான புஷ்பக விமான (1987) அல்லது ஆளவந்தான் (2001) இல், அவர் நன்மை மற்றும் தீமைக்கு இடையிலான, அவருக்கு மிகவும் பிடித்த தீம்களில் ஒன்றில் நடித்தார். குருதிப்புனலில் (1995), அவர் பயங்கரவாதத்தின் ஆழமான அடுக்குகளையும் உளவியலையும் ஆராய்ந்தார், அதே நேரத்தில் அவரது கனவுத் திட்டமான மருதநாயகத்தின் (1997 இல் அறிவிக்கப்பட்டது) ஸ்டில்களில் அரை நிர்வாண கமல் எருமை மீது சவாரி செய்வதைக் காட்டினார்.

எந்த ஒரு திரைப்பட நட்சத்திரம் அரசியலுக்கு வந்தாலும் அதற்கு மக்கள் வாக்களிக்கும் ஒரு தனித்துவமான நிலை இருப்பதாக தமிழகத்தை வெளியாட்கள் கருதுகின்றனர். பல ஆண்டுகளாக வலுவான சித்தாந்தங்களைக் கொண்டவர்களுக்கு மட்டுமே ஆட்சியை பிடிப்பது சாதகமாக உள்ளது, பிரபலங்களுக்கு அல்ல என்பதுதான் உண்மை.

2018 ஆம் ஆண்டு தொடக்கத்தில் கமல் அரசியல் கட்சியை உருவாக்கியபோது, ​​தமிழ் சூப்பர்ஸ்டாரும், முன்னாள் முதலமைச்சருமான எம்.ஜி.ராமச்சந்திரனின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றுவாரா அல்லது ஒரு தசாப்த காலம் தேர்தல் அரசியலில் நீடித்து வந்த கேப்டன் விஜயகாந்தை பின்பற்றுவாரா என்ற கேள்வி எழுந்தது. இருப்பினும், அவர் மக்கள் நீதி மய்யம் கட்சியை உருவாக்கி கிட்டத்தட்ட ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அவர் இருவரையும் பின்பற்றவில்லை என்பது தெளிவாகிறது.

“ஒருவேளை அவருக்கு அரசியல்வாதியின் புத்திசாலித்தனமான திறமை இல்லாததாலா? ஆனால் அப்போது அவரை கட்சியில் சர்வாதிகாரியாக மாற்றியது எது? வளங்களைத் திரட்ட வேண்டிய தேவை இருக்க முடியுமா? எங்களால் நிர்வகிக்க முடிந்ததெல்லாம் சில நிகழ்வுகள் மட்டுமே, மக்கள் கமல்ஹாசனைப் பார்க்க விரும்பியதால் இது எளிதானது. பிறகு ஏன் அவருடைய கட்சிக்கு வாக்களிக்கவில்லை?” என 2021 சட்டமன்றத் தேர்தலுக்குப் பிறகு கமல் அணியிலிருந்து வெளியேறிய ஒரு தலைவர் கேட்டார். மேலும், “சினிமாவுக்கான பங்களிப்பைப் பொறுத்தவரை, அவர் எம்.ஜி.ஆர் மற்றும் ரஜினிகாந்தை விட மிகவும் முன்னால் இருக்கிறார். அரசியலில், அவரது நோக்கங்களை நான் கேள்வி கேட்கவில்லை, ஆனால் மக்கள் மற்றும் அரசியலைப் பற்றிய புரிதல் இல்லாமை உட்பட பல்வேறு காரணங்களுக்காக அவர் பாணியில் அந்த அரசியல் பாய்ச்சலை எடுக்க முடியவில்லை என்று நான் நம்புகிறேன், ”என்றும் அவர் கூறினார்.

பல கட்சித் தலைவர்கள் அதிருப்தியில் இருந்தனர் அல்லது கமலை ஒரு அரசியல் தலைவராக விவாதிக்க மறுத்துவிட்டனர். அவரது அரசியல் முயற்சிகள் மந்தமானதாகவும், அவரது கருத்துக்கள் தர்க்கம் இல்லாததாகவும், அவரது காரணங்கள் அரைகுறையாகவும் காணப்பட்டன.

ஆனால் அவரது படங்கள் என்று வரும்போது, ​​அவருடைய ஆர்வத்தை யாரும் குறை சொல்ல முடியாது. “கிளின்ட் ஈஸ்ட்வுட்டைப் போலவே, முடிவில்லாத ஒரு கலைஞராக நான் அவரைப் பார்க்கிறேன். நடிப்பின் மீதான ஆர்வத்தால் அவருக்கு 50க்கும் மேற்பட்ட எலும்புகள் உடைந்துள்ளன. அவர் படப்பிடிப்பைத் தொடங்குவதற்கு முன்பே, அவர் மூளைக்குள் ஒரு படம் முடிந்துவிட்டிருக்கும். சினிமா ஒரு பூச்சி என்றால், அவர் அதிகம் கடிபட்டவர்” என்கிறார் கமல் திரைக்கதை எழுதிய தேவர் மகன் இரண்டாம் படத்தை இயக்கும் மகேஷ்.

தமிழ் இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸின் அனைத்து செய்திகளையும் உடனுக்குடன் டெலிகிராம் ஆப்பில் பெற https://t.me/ietamil

Stay updated with the latest news headlines and all the latest Entertainment news download Indian Express Tamil App.

Web Title: Why vikram kamal haasans latest tamil outing puts him back on the saddle