Advertisment

கொரியன், ஹீப்ரு, தமிழ்: திராவிட உலகளாவிய வரலாறு ஏன் ஆராயப்படவில்லை

ஜப்பானிய மொழியைப் போலவே கொரிய மொழிக்கும் சித்திர எழுத்துக்கள் இருப்பதால், நானும் கொரியர்களை ஜப்பானியர்களுடன் இணைத்திருந்தேன்.

author-image
WebDesk
புதுப்பிக்கப்பட்டது
New Update
Korean Hebrew and Tamil Why the global history of our Dravidian past is unexplored

திராவிடர்களின் மத்திய தரைக்கடல் தோற்றம், தமிழ் மற்றும் மத்திய கிழக்கு மொழிகளுக்கு இடையே உள்ள உறவின் சாத்தியத்தை சுட்டிக்காட்டுகிறது.

1950களில் பிலிப்பைன்ஸ் பல்கலைக்கழகத்தில் பரிமாற்ற அறிஞராக ஒன்றரை ஆண்டுகள் கழித்தேன். அப்போது, டிலிமானில் உள்ள அதன் முக்கிய வளாகத்தில் நன்கு பொருத்தப்பட்ட நூலகம் இருந்தது.

Advertisment

நூலகத்தின் எனக்குப் பிடித்த மூலை ஆசியனா ஆகும், அதில் ஆசியா பற்றிய புத்தகங்கள் நிறைந்திருந்தன. ஒரு நாள் அங்குள்ள அலமாரிகளில் சென்று கொண்டிருந்த போது, கொரியாவின் கலாச்சாரம் என்ற புத்தகம் ஒன்று கண்ணில் பட்டது. இது 1901 ஆம் ஆண்டு ஹவாய் கொரிய சங்கத்தால் வெளியிடப்பட்டது.

இது சங்கத்தின் தலைவர் சிங்மேன் ரீயின் அறிமுகத்தை எடுத்துரைத்தது. புத்தகம் வெளியிடப்பட்டு 57 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு நான் அதைப் படிக்க எடுத்தபோது, ​​ரீ தென் கொரியாவின் ஜனாதிபதியாக இருந்தார்.

20 ஆம் நூற்றாண்டின் முற்பகுதியில், கொரிய தீபகற்பம் ஜப்பானிய ஆக்கிரமிப்பின் கீழ் இருந்தது.

கொரியர்கள் ஜப்பானியர்களிடமிருந்து வேறுபட்டவர்கள் அல்ல என்ற பரவலான உணர்வு இருந்ததால், கொரியர்களின் சுதந்திரத்திற்கான ஏக்கம் மற்ற இடங்களில் சிறிய அனுதாபத்தைத் தூண்டியது.

அமெரிக்காவின் ஹவாய் தீவில் நாடுகடத்தப்பட்ட கொரியர்களை உள்ளடக்கிய ரீயின் குழு மற்றும் ஜப்பானியர்களிடமிருந்து தங்கள் நிலத்தை விடுவிக்க உழைத்து, கொரியா ஜப்பானில் இருந்து முற்றிலும் வேறுபட்டது என்பதை உலகுக்கு உணர்த்த புத்தகத்தை வெளியிட்டது.

புத்தகத்தின் பக்கங்களைப் புரட்டும்போது, ​​இந்த வாக்கியத்தைக் கண்டேன்: “கொரிய மொழி இந்தியாவின் தெற்கில் பேசப்படும் திராவிட மொழிகளின் குழுவிற்கு சொந்தமானது.

இது என்னை ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்தியது. மனித இடம்பெயர்வு என்னைக் கவர்ந்தது, ஆனால் இந்த விஷயத்தைப் பற்றிய எனது வாசிப்பில், கொரியர்களுக்கும் தென்னிந்தியர்களுக்கும் இடையிலான தொடர்பைப் பற்றிய எந்த ஆலோசனையையும் நான் காணவில்லை.

ஜப்பானிய மொழியைப் போலவே கொரிய மொழிக்கும் சித்திர எழுத்துக்கள் இருப்பதால், நானும் கொரியர்களை ஜப்பானியர்களுடன் இணைத்திருந்தேன். துரதிர்ஷ்டவசமாக, தென்னிந்திய மொழிகளுடன் கொரிய தொடர்பை ஏற்படுத்த எந்த அதிகாரமும் இல்லை என்று ரீயின் புத்தகம் குறிப்பிடுகிறது.

திராவிட மொழிகளில் தமிழ் பழமையானது என்பதால், திராவிடக் குழுவின் எந்தவொரு பண்டைய வெளி இணைப்பும் தமிழுடன் இருக்க வேண்டும். காலனித்துவ காலத்தில், பிரிட்டிஷ் மற்றும் பிற ஐரோப்பிய அறிஞர்கள் ஆரியர்கள் துணைக்கண்டத்திற்கு கொண்டு வந்த சமஸ்கிருதத்திற்கும் முக்கிய ஐரோப்பிய மொழிகளுக்கும் இடையிலான தொடர்பை நிறுவினர்.

இந்தியர்கள் பல மொழிக் குடும்பங்களைச் சேர்ந்த பல மொழிகளைப் பேசுகிறார்கள்.

அவர்களில் 78 சதவீதம் பேர் சமஸ்கிருதம் மூலம் இந்தோ-ஐரோப்பிய குடும்பத்துடன் இணைக்கப்பட்ட மொழிகளைப் பேசுகிறார்கள். 20 சதவீதத்திற்கும் குறைவானவர்கள் திராவிடக் குழுவைச் சேர்ந்த மொழிகளைப் பேசுகின்றனர்.

மீதமுள்ளவர்கள் ஆஸ்திரேசிய, சீன-திபெத்திய மற்றும் பிற மொழிக் குடும்பங்களைச் சேர்ந்த மொழிகளைப் பேசுகிறார்கள்.

பெரும்பான்மையான இந்தியர்கள் மத்திய ஆசியாவில் அவர்களிடமிருந்து பிரிந்த ஆரிய உறவினர்கள் என்று நிறுவப்பட்டதும், ஐரோப்பியர்கள் இந்தியர்கள் மற்றும் அவர்களின் மொழிகளின் மீது ஆர்வத்தை இழந்தனர். தமிழின் வெளி இணைப்புகளை அவர்கள் ஆராய முயலவில்லை.

மக்கள்தொகை கணக்கெடுப்பின் போது, ​​பிராஹுயிஸ் என்று அழைக்கப்படும் பலுசிஸ்தான் மாகாணத்தில் (இப்போது பாகிஸ்தானின் ஒரு பகுதி) ஒரு சிறிய பழங்குடியினர் பிராகுய் என்று அழைக்கப்படும் மொழியைப் பேசுகிறார்கள் என்று ஆங்கிலேயர்கள் கண்டறிந்தனர்.

இது பாரசீக-அரபு எழுத்துமுறையைக் கொண்டுள்ளது. பிராகுயிகள் திராவிடர்கள் அல்ல, ஆனால் அவர்களின் மொழி திராவிடக் குழுவிற்கு சொந்தமானது. பிராகுயிஸ் எப்படி திராவிட மொழியைப் பெற்றார்கள் என்பதை விளக்க அறிஞர்கள் ஒரு கோட்பாட்டைக் கொண்டு வந்தனர்.

ஆரியர்கள் வருவதற்கு முன் வட பகுதியில் திராவிடர்கள் வாழ்ந்தனர். அந்த நேரத்தில் ப்ராஹூயிஸ் அந்த பகுதிக்கு சென்றார். அவர்கள் தங்கள் திராவிட அண்டை நாடுகளுடன் தொடர்புகொண்டு தங்கள் மொழியைத் தேர்ந்தெடுத்தனர். ஆரிய குடியேறியவர்களின் அழுத்தத்தின் கீழ் திராவிடர்கள் தெற்கே நகர்ந்தபோது, ​​பிராகுயிஸ் தங்கியிருந்தார்கள், அவர்களிடமிருந்து அவர்கள் பெற்ற மொழியை அவர்கள் தொடர்ந்து பயன்படுத்தினர்.

மத்திய ஆசியாவில் இருந்து இந்திய துணைக்கண்டத்திற்கு ஆரியர்களின் இடம்பெயர்வு கிமு 2000க்குப் பிறகு நடந்ததாக நம்பப்படுகிறது. ஆரியர்கள் வருவதற்கு சுமார் 1,500 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே அவர்கள் மத்திய தரைக்கடல் பகுதியில் இருந்து துணைக் கண்டத்திற்குள் வந்தவர்கள் என்பதுதான் திராவிடர்களைப் பற்றி இப்போது கிடைத்துள்ள நம்பகமான தகவல். எனவே, சில அறிஞர்கள் திராவிடர்களை மத்திய தரைக்கடல் இனம் என்று குறிப்பிடுகின்றனர்.

திராவிடர்களின் மத்திய தரைக்கடல் தோற்றம், தமிழ் மற்றும் மத்திய கிழக்கு மொழிகளுக்கு இடையே உள்ள உறவின் சாத்தியத்தை சுட்டிக்காட்டுகிறது.

1948 ஆம் ஆண்டில், இந்தியாவிற்கும் புதிதாக உருவாக்கப்பட்ட இஸ்ரேலுக்கும் இடையில் இராஜதந்திர உறவுகள் இல்லாதபோது, ​​இந்த நாட்டில் வாழும் யூதர்களின் தூதரகத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதற்காக மும்பையில் ஒரு கௌரவத் தூதரகத்தை அமைக்க இந்திய அரசாங்கம் யூத அரசை அனுமதித்தது.

தூதரகம் இஸ்ரேலில் இருந்து நியூஸ் என்ற மாதாந்திர செய்திமடலை வெளியிடும். என் தந்தை, ஏ கே பாஸ்கர், தூதரகத்தின் அஞ்சல் பட்டியலில் இருந்தார், மேலும் அவர் கொல்லத்தில் தபால் மூலம் தொடர்ந்து பிரசுரத்தைப் பெற்றார். பிரசுரத்தின் ஒரு இதழில், ஹீப்ருவுக்கும் தமிழுக்கும் உள்ள நெருக்கம் குறித்து ஜெருசலேமில் உள்ள ஹீப்ரு பல்கலைக்கழகப் பேராசிரியர் ஒருவரின் கட்டுரையைப் படித்தேன்.

இந்தோ-ஐரோப்பியக் குழுவின் வெவ்வேறு மொழிகளுக்கு இடையே உறவை ஏற்படுத்தப் பயன்படுத்தப்பட்ட முறையைப் பின்பற்றி, அவர் ஹீப்ரு மற்றும் தமிழில் 50 அடிப்படை சொற்களின் பட்டியலை உருவாக்கினார்.

என்னிடம் இப்போது பிரசுரம் இல்லை. மேலும் பேராசிரியரின் பெயர் எனக்கு நினைவில் இல்லை. ஆனால் அவர் பட்டியலிட்ட 50 வார்த்தைகளில் முதல் மூன்று வார்த்தைகள் எனக்கு இன்னும் நினைவில் இருக்கிறது.

  1. அப்பா: எப்பா (ஹீப்ரு) அப்பா (தமிழ்)
  2. தாய்: எம்மா (ஹீப்ரு) அம்மா (தமிழ்)
  3. அரிசி: ரிஸ் (ஹீப்ரு) அரிஸ் (தமிழ்)

கடந்த 75 வருடங்களில் எபிரேய அல்லது தமிழறிஞர் எவரேனும் இந்த விஷயத்தை மேலும் ஆய்வு செய்ய முயற்சி செய்தார்களா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.

ஆனால் பல்வேறு கருத்தரங்குகளில் பல்வேறு நாடுகளைச் சேர்ந்த அறிஞர்கள் தமிழுக்கும் பல்வேறு மத்திய கிழக்கு மொழிகளுக்கும் இடையே உள்ள தொடர்புகளைப் பற்றிப் பேசிய கட்டுரைகளை நான் கண்டிருக்கிறேன்.

தமிழுக்கு மிக அருகாமையில் இருக்கும் அந்த பிராந்தியத்தின் மொழி இயேசு கிறிஸ்து பேசிய மொழி என்று நம்பப்படும் அராமிக் மொழி என்று ஒரு அறிஞர் ஊகிக்கிறார்.

மொழியியல் தொடர்பு குறித்து கல்வியாளர்களால் முன்வைக்கப்பட்ட பல கருத்துக்கள் தற்காலிக சூத்திரங்களாகத் தோன்றுகின்றன. அவற்றை முறையான ஆய்வு மூலம் உறுதி செய்ய வேண்டும். அப்படி நடக்கவில்லை.

ஜெர்மன் மிஷனரி ஹெர்மன் குண்டர்ட் மலையாள மொழிக்கு மதிப்புமிக்க பங்களிப்புகளை செய்தார். மற்ற சில இந்திய மொழிகளும் வெளிநாட்டினரின் ஆர்வத்தால் பயனடைந்தன. இருப்பினும், திராவிட மொழிகளின் வெளி இணைப்புகளை ஆராய்வதில் அவர்களின் ஆர்வம் விரிந்ததாகத் தெரியவில்லை. பல்வேறு பின்னணிகளைக் கொண்ட பல வெளிநாட்டு அறிஞர்கள் தமிழுக்கும் அவர்களின் சொந்த மொழிகளுக்கும் இடையே உள்ள தொடர்பைப் பற்றி பேசியுள்ளனர்.

துரதிர்ஷ்டவசமாக, இந்தியப் பல்கலைக்கழகங்கள் மொழிகளின் ஒப்பீட்டு ஆய்வில் அதிக அக்கறை காட்டவில்லை. மொத்தத்தில், அவர்கள் தங்கள் படிப்பை அந்தந்த பிராந்தியத்தின் முக்கிய மொழிகளுக்கு மட்டுப்படுத்தினர். அதன் வெளிநாட்டுத் தொடர்புகளை அவர்கள் கண்டுகொள்ளவில்லை.

கிழக்கிந்திய கம்பெனியிடமிருந்து துணைக்கண்டத்தின் நிர்வாகத்தை எடுத்துக் கொண்ட உடனேயே பிரிட்டிஷ் இந்திய அரசாங்கத்தால் நிறுவப்பட்ட மூன்று பல்கலைக்கழகங்களில் மெட்ராஸ் பல்கலைக்கழகமும் ஒன்றாகும். இது உயர்கல்வி நிறுவனமாக விரைவில் பெரும் நற்பெயரைப் பெற்றது. ஆனால் அயல் மொழிகளுடனான தமிழின் தொடர்புகளை ஆராய்வதில் அது மதிப்புமிக்க பங்களிப்பை வழங்கவில்லை.

பல்கலைக்கழகம் திராவிடக் கடந்த காலம் தொடர்பான ஆய்வுகளை மேற்கொள்வதற்கு அரசியல், பண்பாட்டு மற்றும் கல்விச் சூழல் உகந்ததாக இல்லை என்பதே உண்மை. காலனித்துவ காலத்தில் வேத ஓட்டம் அதிகாரம் மற்றும் கல்வித்துறையில் ஆதிக்கம் செலுத்தியது.

துணைக்கண்டத்தின் கடந்த காலத்தில் பயனுள்ளது ஏதேனும் இருந்தால், அது அவர்களின் ஆரிய மூதாதையர்களின் வேலை என்று அதன் முன்னணி விளக்குகள் நம்பின.

காலனித்துவ எஜமானர்கள் இந்தக் கண்ணோட்டத்திற்கு உடனடியாகக் குழுசேர்ந்து, சரியான ஆய்வுகள் இல்லாவிட்டாலும், ஆரியர்கள்தான் இந்தியாவின் பெருமையை உருவாக்கியவர்கள் என்று கருதினர்.

சிந்துவில் உள்ள மொஹென்ஜோ டாரோவில் புகழ்பெற்ற நகர்ப்புற நாகரீகத்தின் எச்சங்கள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டபோது, பிரிட்டிஷ் இந்திய அதிகாரிகள் உள்ளுணர்வாக இது ஆரிய பங்கு மக்களின் வேலை என்று கருதினர்.

அகழ்வாராய்ச்சியில் மிகவும் மதிப்புமிக்க பொருட்கள் கிடைத்தன. ஆனால் ஆரியத் தொடர்பைக் குறிக்கும் வகையில் எதுவும் இல்லை. இதையடுத்து அகழாய்வு கைவிடப்பட்டது. ஏற்கனவே மேற்கொள்ளப்பட்ட அகழ்வாராய்ச்சியின் காரணமாக வெளிப்பட்டதை பாதுகாப்பது கடினமாகி வருவதால், பாதுகாப்பிற்கு இப்போது முன்னுரிமை வழங்கப்பட வேண்டும் என்று காரணம் கூறப்பட்டது.

திராவிட அரசியல் இயக்கமும் அதன் சொந்த காரணங்களுக்காக, ஆரியர்களைப் போலவே தங்கள் மூதாதையர்களும் துணைக்கண்டத்திற்கு வெளியே இருந்து வந்தவர்கள் என்பதைக் காட்டக்கூடிய ஆய்வுகளில் ஆர்வமாக இருக்காது.

அறிவுசார் நேர்மையான சூழலில் மட்டுமே உண்மை மற்றும் அர்த்தமுள்ள ஆய்வுகள் நடைபெற முடியும்.

“தமிழ் இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸின் அனைத்து செய்திகளையும் உடனுக்குடன் டெலிகிராம் ஆப்பில் பெற https://t.me/ietamil

Tamil Nadu
Advertisment

Stay updated with the latest news headlines and all the latest Lifestyle news. Download Indian Express Tamil App - Android or iOS.

Follow us:
Advertisment